ไม่พบผลการค้นหา
ไอเดียดีๆ แบบนี้เกิดจากร้านน้ำผลไม้สกัดที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา จนวันนี้มีการส่งอาหารเช้าถึงบ้านไปแล้วกว่า 20 ล้านรายการ ใน 200 เมืองจาก 30 ประเทศ วันนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะมาฉลองครบ 2 ปีของบริการสุดคูลจาก Uber Eats

เพื่อปักหมุดให้กับความสำเร็จอันงดงามนี้ เราดีใจและตื่นเต้นมากกับการเปิดโฉมใหม่ของ Uber Eats ที่นำขบวนอาหารรสเลิศมาร่วมฉลองและเพิ่มสีสันให้กับความอิ่มเอมที่ไม่สิ้นสุด เราจะเริ่มจากหน้าแอพรูปแบบใหม่ที่ให้คุณเห็นทั้งอาหารและทิปส์ดีๆ ต่างๆ มากมาย

เรายังอยากนำเสนอความมุ่งมั่นของเราเพื่อให้ทุกๆคน ได้ลิ้มรสอาหารต่างๆ ได้ง่ายๆ ตลอดเวลาที่คุณหิว สิ่งที่เริ่มมาจากการทดลองในแอพของ Uber ได้กลายมาเป็นธุรกิจที่ให้การสนับสนุนร้านอาหารมากกว่า 80,000 แห่งทั่วโลกในทุกๆ วัน รสชาติอาหารนั้นไม่มีพรมแดนจริงๆ ซึ่งเห็นได้จากเมนูอาหารของเราที่มีหลากหลายจากครัวต่างๆ กว่า 40 ชาติทั่วโลก โดยอาหารที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหรัฐฯ และแคนาดาคืออาหารจีน ในเอเชียและยุโรปโปรดปรานอาหารสไตล์เม็กซิกันอย่างเบอริโทส ที่จริงแล้วปริมาณการสั่งเบอริโทสจากทั่วโลกยังแซงหน้าออเดอร์ทาโก้อีกด้วย (ยกเว้นในละตินอเมริกาที่ทาโก้ยังเป็นเมนูยอดนิยมไม่เสื่อมคลาย)

01.jpg


ตลอดเวลาและเส้นทางที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับความต้องการอาหารหลากลาย ไปจนถึงอาหารที่ทุกคนกินอยู่ทุกวัน ในขณะที่อาหารบางมื้อบ่งบอกถึงโอกาสพิเศษต่างๆ ในชีวิตของเราบ่อยครั้งการหาอาหารดีๆ สักมื้อก็เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวที่คุณต้องเจอโดยเฉพาะในเวลาที่จำกัด ซึ่งเหตุนี้ทำให้บริการส่งอาหารถึงบ้านกลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมของทั้งโลก ถ้าเอาปริมาณเบอร์เกอร์ที่คนทั่วโลกสั่งไปวางบนที่นั่งในสนามฟุตบอลก็จะต้องวางซ้อนกันถึง 21 ชิ้นต่อที่นั่งเลยทีเดียว

การสั่งอาหารของคุณบอกถึงรูปแบบการจ��ดส่งอาหารได้เลย เราเคยส่งมื้อเย็นไปที่หอไอเฟลในปารีส ประเทศฝรั่งเศส ส่งมื้อเช้าที่หาดบอนได ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หรือส่งมื้อกลางวันไปให้ลูกค้าที่รอรับอยู่ใกล้ๆ พระราชวังอิมพีเรียล ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แม้กระทั่งส่งอาหารเต็มตะกร้าปิกนิกไปที่สวนสาธารณะเซ็นทรัลปาร์ค นิวยอร์ค

เรารวบรวมเมนูอาหารที่น่าสนใจรอให้คุณมาชิมแบบไม่มีวันหมด รวมเมนูทุกโอกาสสำคัญๆ ไม่ว่าร้านดังจะตั้งอยู่ที่ใด แต่เรารู้ดีว่าอาหารอร่อยหอมกรุ่นจากเตาจะต้องส่งถึงมือคุณแค่เพียงแตะปุ่มเท่านั้น

02.jpg

นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเราตื่นเต้นมากกับความท้าทายเพื่อทำให้บริการของ Uber Eats ตอบโจทย์เรื่องการ กิน-ดื่ม ของผู้คนมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาชุดอาหารค่ำที่เน้นโปรตีน หรืออาหารจานเด็ดแบบเฉพาะกิจ หรือความอยากที่จะลองชิมเมนูใหม่ๆ แม้กระทั่งพวกเมนูชุดประหยัดอยู่ในงบ เราต้องการขจัดความคับข้องใจในเรื่องการขนส่งที่ควรเป็นเรื่องง่ายดายในชีวิตคุณ ซึ่งแน่นอนว่า ในกรณีนี้ก็คือ “การส่งอาหาร” ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณและคนที่คุณใส่ใจ

ขอบคุณที่ร่วมสร้างบริการนี้ให้เกิดขึ้นไปด้วยกัน และโปรดอดใจรอพบกับเรื่องราวสนุกๆ ของอาหารหลากหลายเมนูก่อนใคร

คุณสามารถดาวน์โหลดความอิ่มอร่อยที่ ubr.to/localeats

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่