ไม่พบผลการค้นหา
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ชวนคนรักสถาบันพระมหากษัตริย์ ออกมาแสดงพลังปกป้อง สู้กับคนจาบจ้วง ที่วัดพระแก้ว 1 พ.ย.นีี้

หลังจากประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อวันที่ 26 ต.ค. พร้อมยืนหยัดขอสู้กับคนจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงและจิตอาสา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณผู้คนที่รักและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมเชิญชวนใส่เสื้อเหลืองกับเสื้อชมพู รวมตัวแสดงพลัง ในวันที่ 1 พ.ย. 2563 เวลา 16.00 น ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว

เนื้อหาทั้งหมดระบุดังนี้

"กราบขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ ผมไม่ได้สร้างความแตกแยกแต่อยากจะสร้างความรักที่มีต่อชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ ให้สืบต่อไปจนชั่วลูกชั่วหลาน ถึงเวลาแล้วครับที่พวกเราต้องแสดงให้เขาเห็นว่า ยังมีคนไทยอีกหลายสิบล้านคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพวกเขา เช่น ยกนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จ ฉีก พระบรมฉายาลักษณ์ เอารูป พระมหากษัตริย์ ไปแปะไว้ข้างบันไดเขียนข้อความหยาบคายทำคลิปออกมาล้อเลียน พระมหากษัตริย์ จาบจ้วงด้วยถ้อยคำหยาบคายสกปรก

"ถ้าขืนเราปล่อยให้สถานะการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไป ให้พวกเขามาทำร้ายจิตใจเราต่อไปหรือครับ ผมคิดว่าวันข้างหน้าเราอาจจะไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พวกเราได้รวมจิตใจของคนไทยทั้งประเทศได้ ผมขอพลังอันเป็นมหาพลังของทุกคนชาวไทยที่ยังมีสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ในหัวใจ ลุกขึ้นมาปกป้องและเป็นกำลังใจให้พระองค์ท่านด้วยนะครับ

"ผมจะไปทุกที่ทุกอำเภอทุกจังหวัดถ้ามีการรวมพลังออกมาปกป้องสถาบัน ช่วยกันนะครับ ถึงเวลาแล้วครับที่ต้องให้เขารู้ถึงพลังของพวกเราอย่ากลัวถ้าเราทำในสิ่งที่ถูก กราบท่านนายอำเภอ กราบท่าน ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดจัดให้พี่น้องประชนด้วยนะครับถ้าท่านไม่เริ่มก็คงจะยากที่พี่น้องจะออกมาครับ แล้วผมจะออกไปเดินเคียงข้างทุกๆ ท่านครับ..

"วันที่ 1 พ.ย.2563 เวลา 16.00 น เจอกันที่วัดพระแก้วนะครับ เสื้อเหลืองกับชมพู งามจับตาครับ

"วันนี้มีเพจปลอมบอกว่าผมนัดให้ออกมา อย่าไปเชื่อนะครับ หน้าแฟนเพจ ของผมต้อง 9,500,000 คน ถ้าหลักหมื่นอย่าไปอ่านอย่าไปสนใจครับ กราบขอบคุณทุกๆ ท่านครับผม"