ไม่พบผลการค้นหา
รถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งแผ่นปูนร่วง ที่แท้คือ แผ่นบัวขอบอาคารสถานี ผุกร่อนจากมีน้ำรั่วซึมบริเวณใกล้เคียง ส่งเจ้าหน้าตรวจสอบ แก้ปัญหาน้ำรั่วซึม พร้อมเช็กทุกจุดทุกสถานี ยืนยันพร้อมแก้ไข ไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS แจ้งว่า จากเหตุวัสดุตัวอาคารสถานีรถไฟฟ้าอารีย์ร่วงหล่น บริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง โดยบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ ได้รับทราบเหตุการณ์ทันทีที่เกิดเหตุ พร้อมแก้ไขอย่างเต็มที่ เพื่อมิให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า วัสดุที่ร่วงหล่น คือ แผ่นบัวขอบอาคาร ติดตั้งบริเวณด้านข้างอาคารสถานี มีลักษณะผุกร่อน เนื่องจากมีน้ำรั่วซึมจากบริเวณใกล้เคียง จึงแก้ไขทำความสะอาดพื้นที่ในทันที​ และตรวจสอบ​แผ่นบัวขอบอาคาร ในบริเวณดังกล่าวใหม่ทั้งหมด​ทุกสถานี และแก้ปัญหาการรั่วซึมของน้ำ เพื่อให้มั่นใจว่า ทุกจุดในสถานีมีความสมบูณ์ และใช้งานได้อย่างปลอดภัย

บีทีเอส อารีย์-รถไฟฟ้าบีทีเอส อารีย์-รถไฟฟ้า

สำหรับการตรวจสอบและซ่อมบำรุง โครงสร้าง และอุปกรณ์ทุกชนิดในทุกสถานี มีกำหนดการตรวจสอบและซ่อมบำรุงตลอดเวลา ให้พร้อมใช้งานเสมอ

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนพบเห็นตัวอาคารสถานีหรืออุปกรณ์ในระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส อยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีได้ทันที หรือแจ้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 026176000 หรือไลน์ @btsskytrain

บีทีเอส อารีย์-รถไฟฟ้าบีทีเอส อารีย์-รถไฟฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :