ไม่พบผลการค้นหา
พระเอกหนุ่ม 'เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์' ปลุกกระแส 'เทรนด์ลุง' หวนเล่นหนังในรอบ 10 ปี ถ่ายทอดเรื่องราวรักต่างวัย ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี ‘ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก รักมั้ยลุง’ พร้อมจับไมค์แร็ปเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก

‘ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก รักมั้ยลุง’ ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี ที่ได้พระเอกหนุ่ม เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ วัย 42 ปี กลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 10 ปี โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เคน ธีรเดช เปลี่ยนลุกจับไมค์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ และแร็ปเพลงร่วมกับแร็ปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่น ท๊อป เลซี่ร็อกซี่ หรือ 'ปฐมภพ พูลกลั่น' และ นางเอกวัยใส 'พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม' 2 นักแสดงนำในเรื่อง หน้าลานเมเจอร์ รัชโยธิน ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ที่มาเชียร์ และ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ คู่ชีวิตตัวจริง มาให้กำลังใจติดขอบเวที

ภาพยนตร์ ‘ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก รักมั้ยลุง’ เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวรักต่างวัยของหนุ่มยุค 90 และเด็กปีสอง ชีวิตมหาวิทยาลัย ที่แต่ละคนจะมีโลกของตัวเอง ต่างคนต้องเรียนรู้โลกของกันและกัน

เปิดตัวหนัง ฮาร์ทบีท
  • ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, มนสภรณ์ ชาญเฉลิม , ท๊อป เลซี่ร็อกซี่
เปิดตัวหนัง ฮาร์ทบีท
  • หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ มาให้กำลังใจสามี เคน ธีรเดช ในงานเปิดตัวภาพยนตร์

เคน ธีรเดช รับบทเป็น “ชัย” ชายอายุ 40 ทำงานรูทีน ใช้ชีวิตทำงานกลับบ้าน ชีวิตไม่มีสีสันอะไร ไม่มีความตื่นเต้นท้าทาย และเป็นผู้ชายที่พบกับการสูญเสียในชีวิต ทำให้เขารู้สึกเสียศูนย์ไปเลย กลายเป็นคนขี้กลัว ระวังตัว ไม่กล้าทำอะไรเสี่ยงๆ จนวันหนึ่งได้พบกับ 'น้ำหวาน' นางเอก รับบทโดย พรอยมน มนสภรณ์ คนที่พาชัยออกไปเปิดโลกกว้าง ทำให้เขาค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละนิด มีความกล้ามากขึ้น พร้อมผจญภัยและกล้าที่จะเผชิญกับความเสี่ยงบนโลกใบนี้

เคน เผยถึงการกลับมารับแสดงภาพยนตร์ในรอบ 10 ปี ว่า ได้อ่านบทก็รู้สึกชอบ ตัวละครใกล้เคียงกับตัวเอง เป็นคนสบายๆ ใจดี ชิลๆ อบอุ่น แต่ 'ชัย' เป็นคนขี้กลัว มีปมบางอย่างอยู่ในใจ ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้

เปิดตัวหนัง ฮาร์ทบีทเปิดตัวหนัง ฮาร์ตบีท

เคน ธีรเดช ผู้ปลุกกระแส 'เทรนด์ลุง'

" กับกระแสเทรนด์ลุง ผมว่าดีนะ กับคำว่า เทรนด์ลุงไม่ได้หมายความว่าแก่ หรือเชยอีกต่อไป คำว่าลุง หมายถึง ความอบอุ่น ความน่ารัก คนที่มีประสบการณ์ ชอบเทคแคร์คน ลุงก็อาจจะเป็นที่รักของสาวๆ ได้เหมือนกัน อยู่ที่ทัศนคติมากกว่า จริงๆ แล้ว มีคนเขามาขอบคุณผมเยอะมากเลยนะ ขอบคุณเคน ที่ทำให้ตอนนี้คนที่อยู่ในวัยนี้ดูดีขึ้นเยอะเลย ต้องขอบคุณผู้กำกับด้วย เขาปูทางมาให้ผมดี ผมเหมือนเป็นคนที่เข้าไปใส่เสื้อ เขาตัดเสื้อมาดี ผมแค่เข้าไปสวมเฉยๆ พอดีแบบดีด้วยไง (หัวเราะ)

อย่างที่หนังอยากจะบอก ไม่ว่าคนเราจะอยู่ในอายุไหนก็ตาม จะเด็ก จะผู้ใหญ่ เราก็สามารถจะมีบทบาท มีความสำคัญได้ ในทุกๆ พื้นที่ครับ นั่นคือสิ่งที่หนังอยากจะบอก ไม่ว่าเจนเนอเรชั่นเรา หรือเจนเนอเรชั่นใหม่ ก็สามารถที่จะอยู่ร่วมกันได้ เรียนรู้ด้วยกันได้"

เปิดตัวหนัง ฮาร์ทบีท
  • เจตษ์ บุณโยประการ ผู้กำกับภาพยนตร์ และทีมนักแสดงนำ

ด้านผู้กำกับภาพยนตร์ เจตษ์ บุณโยประการ เผยว่า "วัยรุ่นยุคนี้ อาจไม่เคยเจอพี่ๆ ยุคที่แล้ว แต่จริงๆ เทรนด์ลุง ก็มีไม่กี่คนนะ ที่จะอยู่ในเทรนด์ลุงได้ เพราะ คนที่จะเป็นเทรนด์ลุงได้ ต้องเป็นคนที่ไม่ทำตัวแก่ ยังอยู่ในโลกสมัยใหม่ ไม่ตกเทรนด์" 

สำหรับ ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี ‘ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก รักมั้ยลุง’ จะพาผู้ชมร่วมลุ้นไปกับความรักต่างวัยและโลกใบใหม่ของลุง โดยเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ 12 ธันวาคมนี้