ไม่พบผลการค้นหา
"อุตตม" ฝากข้าราชการทำงานดูแลประชาชน-ผู้ประกอบการ ก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 เชื่อมั่นนายกฯ หาทีมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่นประชาชนได้ ไม่พูดเรื่องการเมืองขอไปพักผ่อนก่อน

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า ขอฝากทางข้าราชการของกระทรวงการคลังว่าทุกท่านได้ทำงานหนักมาโดยตลอด โดยเฉพาะในภาวะที่เศรษฐกิจบ้านเมืองถูกกระทบ และเศรษฐกิจโลกจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ได้ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็งเพื่อประชาชน เพื่อสังคม ซึ่งกระทรวงการคลังเป็นกระทรวงเศรษฐกิจ ก็คงจะต้องมีบทบาทต่อไปในการดูแลประชาชน ดูแลผู้ประกอบการให้ก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปได้ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม 

เมื่อถามว่าในช่วงรอยต่อแบบนี้เป็นห่วงอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ นายอุตตม ระบุว่า ตนคงไม่ได้ไปลงในรายละเอียด ส่วนนโยบายที่อยู่ระหว่างดำเนินการไม่ได้ฝากให้ผู้จะเข้ามารับตำแหน่งสานต่อแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเรื่องของบุคคลที่จะเข้ามาทำงานต่อ คงไม่ได้ไปพูดว่าอยากจะให้ต่ออย่างไร

ส่วนความกังวลที่เกิดความไม่ชัดเจนและมีการปรับเปลี่ยนฝ่ายบริหารในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 จะส่งผลต่อความเชื่อมั่นของประชาชนนั้น นายอุตตม ระบุว่า ยังเชื่อมั่นในนายกรัฐมนตรีว่าจะมีทีมที่จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นได้ให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น

โดยในช่วงระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาก็คงเป็นเรื่องสังคมได้รับทราบ และพิจารณาว่ากระทรวงการคลังทำงานอย่างไร ตนเองไม่ถือว่าเป็นผลงานของตน ต้องถือว่าเป็นผลงานร่วมของทุก ๆ คนที่กระทรวงการคลัง ส่วนตัวทำงานร่วมกับผู้บริหาร กับเจ้าหน้าที่ก็ถือว่าได้ทำกันอย่างเต็มที่ สิ่งที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนก็ได้ปรากฏออกมาตามที่ได้มีการดำเนินการ ซึ่งวันนี้เรายังไม่ได้คิดเรื่องการเมือง ขอพักผ่อนก่อน

ข่าวที่ีเกี่ยวข้อง :