ไม่พบผลการค้นหา
เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ชี้ไลน์หลุด "ปารีณา -ธรรมนัส" เป็นเรื่องภายในพรรค ยันไร้ขัดแย้ง ย้ำไม่เคยอุ้มเรื่องที่ดิน "ปารีณา"

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวเรื่องแชตไลน์ข้อความของกลุ่ม ส.ส.พรรคหลุด ซึ่งเป็นข้อความที่เกี่ยวข้องกับ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี กับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ว่า เป็นเรื่องภายในกลุ่มไลน์สมาชิกพรรค

ตนไม่ทราบว่าหลุดออกไปได้อย่างไร และไม่ได้เป็นปัญหาข้อขัดแย้ง เพราะนางสาวปารีณา กับ ร.อ.ธรรมนัสไม่ได้มีข้อขัดแย้งอะไรกัน เป็นเพียงการพูดคุยในพรรคพลังประชารัฐ ที่อาจมีความเห็นแตกต่างกันบ้าง แต่ไม่เคยขัดแย้งจนถึงขั้นกระทบต่อเสถียรภาพของพรรคหรือรัฐบาล เพราะพรรคมีวินัยและชัดเจนในเรื่องบทบาทของพรรคต่อสาธารณะ แต่การพูดจาภายในไม่อยากให้ถูกหยิบมาเป็นประเด็นความขัดแย้ง ทั้งคู่ไม่ได้มีความขัดแย้ง เพียงแต่เป็นการพูดจาอย่างตรงไปตรงมาในพรรค

ปัดช่วยเอ๋ คดีรุกที่ดิน

เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่า พรรคไม่เคยช่วยเหลือนางสาวปารีณาเกี่ยวกับคดีบุกรุกที่ดิน ถ้าช่วยจริงก็คงไม่มีข่าวหลุดซึ่งแสดงให้เห็นว่าพรรคดำเนินการตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตามไม่ได้ลอยแพนางสาวปารีณา เนื่องจากอะไรที่เป็นส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคก็ดูแล

ขออย่าเอาเรื่องส่วนตัว ทำพรรคป่วน 

ส่วนปัญหาของนางสาวปารีณาและนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร ในกรรมาธิการ ป.ป.ช.นั้น 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เป็นเรื่องภายในกรรมาธิการ ซึ่งความขัดแย้งเหล่านั้นเป็นความขัดแย้งส่วนบุคคล ไม่อยากให้เอาเรื่องของบุคคลมาเป็นเรื่องภาพลักษณ์ของพรรค เพราะพรรคไม่ได้มีภาพลบ ยังมุ่งมั่นเดินหน้าต่อไป ไม่อยากให้นำเรื่องบางประเด็นมากระทบภาพลักษณ์ของพรรค เพราะ ส.ส. มีบุคลิกของแต่ละคน ถ้าไม่เกินขอบเขตของพรรค ก็สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากพรรคให้อิสระในการทำงานในสภา ไม่ได้จำกัดหรือสั่งการว่าต้องเป็นแบบนั้น 

ส่วนเรื่องภาพลักษณ์ของพรรคจะมีการปรับปรุงหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า แต่ละคนมีวิธีการทำงานของตัวเอง แต่ได้ย้ำ ส.ส.พรรคให้มุ่งมั่นทำงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :