ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส.สงขลา เขต 2 พปชร. ผู้แทนสมัยแรกเดือดโพสต์เฟซบุ๊กซัด 'ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด' พร้อมอ้างความเห็นคนโพสต์ถึงเสียงเรียกร้องปิดประเทศ พร้อมจวกคนซัดรัฐบาลปกปิดข้อมูล ก่อนโต้กลับรัฐบาลไม่ได้โง่

นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กอ้างถึงข้อความของชาวเน็ตคนหนึ่งกรณีป้ายวลี "ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด" โดยระบุว่า เห็นแล้วคันหัวใจขอล่อเป้าให้เด็กๆรุมด่า พร้อมอ้างว่า "ทุกวันนี้ปัญหาที่เกิดขึ้นมาแล้วขยายใหญ่โตส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะองคาพยพของการเมืองในประเทศ อันนี้ยอมรับเลย แต่เมื่อมาถึงเรื่องการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID- 19 ) ผมยังไม่เห็นเลยว่าสาเหตุส่วนไหนที่เป็นความโง่ของรัฐบาลที่ทำให้เกิดขึ้น ที่เห็นๆมานั่น มันเป็นความโง่ของประชาชนล้วนๆ ลองมาดูกันทีละเรื่องนะครับ"

นายศาสตรา ได้โพสต์กรณีปิดประเทศ ถึงเสียงเรียกร้องให้ปิดประเทศตั้งแต่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 20 คน โดยย้ำว่าประเทศเดียวที่ปิดประเทศป้องกันโรคตอนนี้คือเกาหลีเหนือ พร้อมระบุว่า รู้หรือไม่ว่าเกาหลีเหนือจำคุกและประหารพลเมืองที่ติดเชื้อไปแล้วกี่คน ส่วนกรณีรัฐบาลปกปิดตัวเลขผู้ป่วยที่แท้จริง คนที่สามารถพูดแบบนี้ได้จะต้องเป็นคนโง่ระดับ 75 เปอร์เซ็นต์ ใช้ล้างมือฆ่าเชื้อแทนแอลกอฮอล์ได้เลย ประเทศนี้เมืองนี้มันปกปิดอะไรได้ที่ไหน ขนาดคนถูกยิงตายอยู่สถานการณ์จับตัวประกันยังมีนักข่าวซื้อภาพหรือได้ภาพฟรีมาจากเจ้าหน้าที่ที่อยากอวดว่าตัวเองเก่ง เอามาออกสื่อได้อย่างเรียลไทม์

ขณะเดียวกันนายศาสตรา ยังโพสต์ข้อความตัวอักษรขนาดใหญ่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด"

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. มีผู้แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กพลังประชารัฐ นายศาสตรา ศรีปาน กว่า 56,000 ครั้ง และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ข้อความดังกล่าวกว่า 50,000 ครั้ง

ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ "พรรคนี้ดีอย่างเดียว ดีแต่พูด"

"นี่ ส.ส.หรอครับ นึกว่านักเลงข้างถนน"

"อาชีพผู้แทนราษฎร แต่ด่าราษฎรโง่ โถ ไอ้ฉิบหาย"


"ประชาชนโง่ หรือรัฐบาลบริหารอะไรไม่เป็นเลย" 


ศาสตรา พลังประชารัฐ ประชาชนโง่ โควิด โคโรนา F823-4392-8E08-29E55A960AF9.jpegศาสตรา ศรีปาน พลังประชารัฐ 8663635664a7809407.jpg


สำหรับนายศาสตรา เป็น ส.ส.สมัยแรก โดยเมื่อครั้งการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2562 นายศาสตราลงเลือกตั้งในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ สามารถเอาชนะพื้นที่เก่าของพรรคประชาธิปัตย์ไปแล้ว โดยได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 36,802 คะแนน ส่วนอันดับ 2 เป็นของนายอัครพล ทองพูน พรรคอนาคตใหม่ 19,040 คะแนน อันดับ 3 นายภิรพล ลาภาโรจน์กิจ ได้ 18,903 คะแนน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง