ไม่พบผลการค้นหา
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ พร้อมด้วย น.ส.อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 และ น.ส อิงชนก ประสาตร์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 เผชิญหน้าคู่กรณีซึ่งใช้สื่อโซเชียลวิจารณ์หมิ่นประมาท ย้ำ ดำเนินการตามกฏหมาย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ผู้ที่คิดจะใช้โลกโซเชียลในการวิจารณ์ผู้อื่นเพื่อให้เสื่อมเสียเกียรติเช่นนี้

วันนี้(5 สค 62) เวลา 16.00 น นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อม ด้วย น.ส.อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 และ น.ส อิงชนก ประสาตร์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 เดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธร บางแก้ว ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อร่วมสอบสวนผู้กระทำความผิดตามหมายเรียก หลังนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้แจ้งความเอาผิดผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ เข้ามาคอมเมนต์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ผ่านเพจ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมตั้งกระทู้ด่าทอ ไลฟ์สดวิจารณ์ โดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย หมิ่นประมาทรุนแรง

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวน 3 ราย แต่เดินทางมาตามหมายเรียก 2 ราย คือนายวงศกร รุ่งเรือง อายุ 30 ปี และ นายณัฐพล เตรียมอิน อายุ 26 โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพและกล่าวขอโทษต่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 โดยหลังจากนี้ ณวัฒน์ จะให้ผู้ต้องหาทั้งสองเขียนคำขอโทษลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแท็ก Miss Grand Thailand และ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ เป็นเวลา 30 วัน แทนการจำคุกและจ่ายค่าปรับในข้อหาหมิ่นประมาท

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ทั้งนี้ ณวัฒน์ กล่าวว่าที่ดำเนินการตามกฏหมาย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ผู้ที่คิดจะใช้โลกโซเชียลในการวิจารณ์ผู้อื่นเพื่อให้เสื่อมเสียเกียรติเช่นนี้ ณวัฒน์ยืนยันไม่ได้ปิดกั้นการแสดงความคิดเห็นของใคร แต่ควรมีขอบเขตและให้เกียรติซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาตามหมายเรียกอีก 1 คนที่ยังไม่แสดงตัว เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

มิสแกรนด์ไทยแลนด์