ไม่พบผลการค้นหา
"กอล์ฟ พิชญะ" แฟนคลับตัวยงซูเปอร์ฮีโร่ สไปเดอร์แมน นำทีมไอ้แมงมุมกว่า 150 ชีวิตเต้นใจกลางเมือง พร้อมเผยฝันเป็นจริงได้สัมภาษณ์ ทอมฮอลแลนด์ ผู้รับบทสไปเดอร์แมนในภาพยนตร์

รวมพลมวลหมู่ Spider-Man กว่า 150 ชีวิต มาปล่อยใย นำทีมโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล นักร้องนักแสดง ที่จัดเต็มแต่งชุดสไปเดอร์แมน เวอร์ชั่นใหม่ในภาคนี้ ที่เจ้าตัวตัดเองมาโชว์ พร้อมนำทีมเต้นแฟลชม็อบ อุ่นเครื่องเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับ Spider-Man Far From Home ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 3 กรกฎาคม


สไปเดอร์แมน

หนุ่ม 'กอล์ฟ-พิชญะ' เป็นแฟนตัวยงของสไปเดอร์แมน ที่ติดตามมาตั้งแต่เด็กๆ และยังได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ โดยล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ยังมีโอกาสลัดฟ้าไปสัมภาษณ์ ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทบาท สไปเดอร์แมน ในภาพยนตร์ ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเจ้าตัวบอกยิ่งกว่าฝัน ที่แฟนคลับคนหนึ่งจะมีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์


ทอม ฮอลแลนด์

"ดีใจที่กอล์ฟ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว สไปเดอร์แมน ชุดสเปเชี่ยลมากเลยครับ เพราะเอามาเองจากบ้าน ชุดนี้คนไทยตัดครับ คือรายละเอียดเหมือนในหนังเป๊ะเลย มีโอกาสใส่ชุดนี้ ตอนไปสัมภาษณ์ ทอม ฮอลแลนด์ ที่ บาหลี กับทาง Sony Picture ก็ถอดให้เขาดู เขาก็ตกใจ"

ชื่นชอบสไปเดอร์แมนขนาดไหน

ก็คลั่งไคล้จน Sony Picture ให้ผมไปสัมภาษณ์ครับ เราชอบสไปเดอร์แมนมาตั้งแต่เด็ก พี่ที่รู้จักก็มาสอบถามว่าอยากไปสัมภาษณ์ไหม เพราะเราก็ได้ภาษาอังกฤษ เราโตมากับการ์ตูนสไปเดอร์แมนตั้งแต่เด็ก

การ์ตูนสไปเดอร์แมน เป็นการ์ตูนที่เข้าถึงทั้งเด็กเล็กและเด็กวัยรุ่นได้ง่ายๆ ครับ ด้วยความที่สไปเดอร์แมน ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เขาเรียนอยู่ เขามีความรัก เขามีปัญหากับที่บ้าน ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่น กำลังก้าวข้ามสู่วัยที่โตขึ้น เพราะฉะนั้นมันสัมพันธ์กับแฟนๆ ที่เป็นวัยรุ่น ทั้ง สไปเดอร์แมน ทั้งมาร์เวล ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เรารู้สึกว่า หนังซูเปอร์ฮีโร่เจ๋งมากเลย ถ้ามีโอกาสนี่ก็คงอยากลองไปทำอะไรที่ฮอลลีวูดบ้าง


สไปเดอร์แมน

กอล์ฟ บอกว่า ไม่คาดคิดมาก่อนว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้ไปนั่งสัมภาษณ์พระเอกคนดัง ถือเป็นเรื่องโชคดีมากที่ได้รับโอกาสจาก Sony Picture

ทั้งนี้พระเอกหนุ่มชาวไทยยังเตรียมแผนชีวิตโกอินเตอร์สู่ฮอลลีวูดอีกด้วย โดยอยู่ระหว่างฝึกฝนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม

"ปีหน้าอาจจะจริงจัง จะไปใช้ชีวิตที่นั่นอยากไปลองดู ดีกว่าไม่ได้ลอง กอล์ฟคิดว่า ถ้าวันหนึ่งเราโตไปกว่านี้อีก ถ้าเราไม่ได้ลองที่จะทำอะไร ต่อให้เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง มันอาจจะไม่สำเร็จก็ได้ มันอาจจะล้มเหลว แต่อย่างน้อยเราได้ย้อนกลับมาดูว่า เราได้ลองทำมัน ตื่นมากับความคิดบวก อย่าคิดลบ เราเดินหน้าด้วยความคิดบวกต่อให้เราไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราคาดฝัน ทุกอย่างมันมีความเป็นไปได้อยู่แล้ว อย่างน้อยเราหันกลับมามอง เราได้ลองทำมันแล้ว สุดๆ ของเราแล้ว"

เขาบอกว่า อยากพัฒนาเรื่องสตั๊นมากขึ้น เนื่องจากเรียนเบรกแดนซ์มาตั้งแต่เด็ก ถือเป็นสิ่งที่สามารถนำมาพัฒนาต่อไปได้ และเป็นฝันที่อยากทำให้เต็มที่


สไปเดอร์แมน