ไม่พบผลการค้นหา
"ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" โพสต์เฟซบุ๊ก ชมงานนิทรรศการศิลปะครั้งแรกของไข่แมว ก่อนพบหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่โดยบังเอิญ เจ้าตัวเผยขอเป็นกำลังใจให้ ดีใจที่ประชาชนมีตัวเลือกเพิ่มขึ้น

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โพสต์เฟซบุ๊กเล่าถึงการไปเยี่ยมชมนิทรรศการศิลปะของ ไข่แมว การ์ตูนนิสต์ชื่อดัง โดยผู้จัดนิทรรศการ อ. บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ และ อ.ลลิตา หาญวงษ์ เนื้อหาระบุว่า 

"วันนี้ ผมมีโอกาสไปดูนิทรรศการภาพวาด Kalaland ของคุณไข่แมว ที่ Artist+Run ผมได้รูปวาดมาสองรูป และ คีบตุ๊กตา ตาใส มาได้ 1 ตัวครับ

ผมชอบงานของคุณไข่แมว นอกจากความสามารถในการวาดรูปแล้ว ผมว่ามันยังสนุกตรงต้องคิด ตีความต่อ ที่บางครั้ง ถ้าเราไม่ติดตามเรื่องราว ก็จะดูไม่เข้าใจ และ แต่ละคนก็อาจจะตีความต่างกันไป

ในงานได้มีโอกาสเจอคุณเอก ธนาธร คุณช่อ และ ทีมงาน โดยไม่ได้นัดหมาย เป็นครั้งแรกที่ได้เจอคุณเอกครับ ผมบอกว่าขอเป็นกำลังใจให้ ดีใจที่มีคนรุ่นใหม่สนใจทำงานการเมืองมากขึ้น ทำให้ประชาชนมีตัวเลือกเพิ่มขี้นครับ" 

ทั้งนี้นายชัชชาติ อยู่ระหว่างถูกจับตาว่าจะเข้ามารับบทบาทใดในพรรค โดยนายชัชชาติเปิดเผยว่า จะเริ่มบทบาททางการเมืองอย่างจริงจังในต้นปีหน้า ในนามของพรรคเพื่อไทย

369320.jpg