ไม่พบผลการค้นหา
'ซีอีโอพรรครวมพลังประชาชาติไทย' ยันตนและพวกไม่ใช่อนุรักษ์นิยมสุดขั้วหรือขวาตกขอบ ชี้หัวหน้า อนค.บิดเบือนซ้ำซาก ปมถามทหารจะยิงประชาชนหรือไม่ หากชุมนุมเรียกร้องรัฐธรรมนูญฉบับใหม่

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ตอบโต้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ผ่านเฟซบุ๊ก หลังกล่าวภายในงานเสวนา "อย่ากลัวอนาคต" ของพรรค อนค.ช่วงถามแรงตอบตรง ที่ระบุว่าถ้าประชาชนชุมนุมเรียกร้องรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ทหารยังจะยิงประชาชนอยู่อีกหรือไม่

นพ.วรงค์ ระบุว่า "บิดเบือนซ้ำซาก นายธนาธรพูดเรื่องการชุมนุม บนเวทีธรรมศาสตร์ว่า ถ้าพี่น้องจำนวนมากมาชุมนุมเพื่อเรียกร้องรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ทหารยังจะยิงประชาชนอยู่อีกไหม???

ผมคิดว่าคุณพูดไม่ถูกต้อง ทางที่ถูก คุณต้องพูดว่า จะปล่อยชายชุดดำมายิงทหารก่อนไหม??? เพราะศพแรกที่เสียชีวิตคือพลเอกร่มเกล้า และเพื่อนทหาร เพราะมีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายหรือชายชุดดำ #หยุดบิดเบือนซ้ำซาก"

สู้ชังชาติ ไม่ใช่ขวาตกขอบ

นพ.วรงค์ อธิบายด้วยว่า ตนเองไม่ใช่พวกอนุรักษ์นิยมสุดขั้วหรือขวาตกขอบ แต่ยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข และพร้อมจะสู้กับพวกที่มีแนวคิดชังชาติต่อไป

"อย่ามัวแต่โทษคนอื่น พวกเราไม่ใช่พวกอนุรักษ์นิยมสุดขั้ว พวกขวาตกขอบ พวกสุดโต่ง แต่พวกเรายึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข

ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

พวกเราต้องการอนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณี สิ่งดีๆ ของประเทศ ความรู้สึกเป็นพี่เป็นน้องของคนไทยทั้งชาติ ที่สำคัญ พวกเรามีความก้าวหน้าที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ทันสมัย

พวกเราพร้อมที่จะสู้กับพวกชังชาติ ชักศึกเข้าบ้าน ไม่เคารพกติกาบ้านเมือง คำตัดสินของศาล นำศาสนามาสร้างความขัดแย้ง ดูถูกประเทศ ปลุกระดมแบ่งแยกระหว่างวัย และที่สำคัญคือพวกจาบจ้วง

หยุดแก้ตัวได้แล้วครับ ให้รอฟังคำตัดสินของศาล ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ขอให้ทุกฝ่ายเคารพ และนำความผิดพลาดมาเป็นบทเรียน เพื่อประเทศจะได้เดินหน้าต่อไป

#รู้ทันพวกชังชาติ

#ปราบลัทธิชังชาติด้วยความจริง" 








ข่าวที่เกี่ยวข้อง: