ไม่พบผลการค้นหา
‘สุดารัตน์’ ปราศรัยร้อยเอ็ด อ.เสลภูมิ’ ช่วย ‘นิรันดร์ ยันเป็นรัฐบาลใน 6 เดือนแรก ดันราคาสินค้าเกษตรสูงขึ้น อัด ม.44 เอาไว้ปราบเพื่อไทยแต่ไม่ปราบยาเสพติด ลั่นขอกลับมาปราบยาเสพติด

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา ผู้สมัคร เขต 1 นายฉลาด ขามช่วง ผู้สมัคร เขต 2 นายนิรมิต สุจารี ผู้สมัครเขต 3 นายกิตติ สมทรัพย์ ผู้สมัคร เขต 6 ลงพื้นที่หาเสียง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด นางนราภรณ์ ไวนิยมพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ช่วยนายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 4 พรรคเพื่อไทย หมายเลข 14 ปราศรัย ท่ามกลางประชาชนร่วมฟังการปราศรัยแน่นสนามฟุตบอลโรงเรียนเสลภูมิ ทั้งนี้ก่อนขึ้นปราศรัยคุณหญิงสุดารัตน์ มีประชาชนมาสวมกอดและบางคนถึงขั้นกลั้นน้ำตาไม่ไหว


สุดารัตน์ 03.jpg

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า บัตรคนจนที่รัฐบาลแจกนั้นถ้าได้มาก็ขอให้รับไว้ ทั้งนี้ คนไทยต้องเท่ากันไม่ควรแยกจนแยกรวย ตอนทำบัตร 30 บาทรักษาทุกโรค ที่ทำเมื่อ17 ปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้แยกว่าคนจน คนรวย ทุกคนสามารถใช้ได้หมด อีกทั้งช่องว่างความเหลื่อมล้ำประเทศไทยสูงติดอันดับโลก ยืนยันพรรคเพื่อไทยไม่ได้อยากแจกบัตรคนจนแต่อยากแจกบัตรคนรวย พร้อมย้ำว่าใน 6 เดือน ถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะทำให้ ราคาข้าวหอมมะลิไม่ต่ำกว่า 17,000 บาทต่อตัน และใน 6 เดือน ราคาสินค้าเกษตรจะดีขึ้น

“ไม่ช่วยคนจนจะให้ไปช่วยคนรวยหรือ พี่น้องเป็นคนกำลังซื้อใหญ่สุดในประเทศ พี่น้องกระเป๋าแฟบไม่มีเงินไปซื้อของในตลาด ทำให้พ่อค้าแม่ค้าเจ๊ง สมกับที่เขาคืนความสงบ ราบเรียบไปหมด” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ส่วนปัญหายาเสพติดทำให้ลูกหลานมีอนาคตมืดมน พรรคเพื่อไทยตั้งแต่พรรคไทยรักไทยปราบยาเสพติดหมด นำคนติดยาเสพติดมาบำบัดหมด

"วันนี้มีมาตรา 44 ปล่อยให้ยาเสพติดระบาดหนักได้อย่างไร ฝากทหารที่มาอัดเทปปราศรัยให้ไปบอกนายด้วยว่าปล่อยให้ยาบ้าระบาดได้ไง มีมาตรา 44 ไม่ใช่มาปราบแต่พวกเราแต่ต้องไปปราบยาเสพติดบ้าง ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทย เคยผลักดัน 30 บาทรักษาทุกโรค จะเดินหน้าผลักดันต่อไป หากประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยกันน้อยก็คงต้องอยู่กับลุงกันต่อไป ดังนั้นขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้ถล่มทลาย" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

สุดารัตน์ 01.jpg

ขณะที่การปราศรัยในช่วงบ่าย คุณหญิงสุดารัตน์ จะไปขึ้นเวทีปราศรัย ที่อ.เมือง จ.ยโสธร ช่วยนายปิยวัฒน์ พันธ์สายเชื้อ ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 และจะไปปราศรัยที่ จ.ศรีสะเกษ อ.อุทุมพรพิสัย ช่วยนายมานพ จรัสดำรงนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 7 และปราศรัยที่ อ.เมือง ช่วยนายธเนศ เครือรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 และปิดท้ายปราศรัยที่ อ.กันทรลักษ์ ช่วยนายจตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4