ไม่พบผลการค้นหา
‘บิ๊นท์’ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ เปิดใจหลังเปิดประตูมิสอินเตอร์เนชั่นแนล คว้ามงกุฎให้ประเทศไทยได้สำเร็จในรอบ 52 ปี ยกเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มอบความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ ด้านผู้ถือลิขสิทธิ์ปลื้มเผยเคล็ดลับ ถ้าผ่านรอบ Speech ได้นางงามไทยก็มีโอกาสถึงมง

บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับตำแหน่ง ในงานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พร้อมกับรองชนะเลิศอีก 4 คน กล่าวขอบคุณทีมงาน แขกที่มาร่วมงาน และเพื่อนผู้เข้าประกวดกว่า 80 ประเทศ


บิ๊นท์ นางสาวไทย

“ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมฉลองความสำเร็จในวันนี้ รู้สึกดีใจมากที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ รู้สึกภูมิใจในตัวเอง รู้สึกภูมิใจทีมงาน เพราะนี่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้มงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล และ สัญญาว่าจะทำทุกวันหลังจากนี้ให้ดีที่สุด ความจริงแล้วฉันเป็นเภสัชกร และฉันอยากแชร์เรื่องราวของฉันไปคนทั่วไป แต่ฉันมีความฝันอยากจะเป็นนางงาม การประกวดคือความฝันของฉัน และหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนฉันหลังจากนี้ ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เห็นทุกๆ คนในวันนี้ ขอบคุณนะคะ”


บิ๊นท์ นางสาวไทย

ด้าน ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ กล่าวว่า ประเทศไทยส่งสาวงามเข้าประกวดเวทีนี้มา 52 ครั้ง และตนเองมารับตำแหน่งผู้ถือลิขสิทธิ์มา 20 ปี เคยมีสาวงามได้รับรางวัลรองชนะเลิศมา 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ชนะเลิศ เป็นความสำเร็จของทุกคน ทั้งนางงาม และทีมงาน และทุกๆ ปี ตนมีความสุขหลังจากรอคอยมายาวนาน แต่ละปีไม่ใช่งานง่าย เพราะการลงมือทำจริง 20 ปีมันยาวนาน และถ้าให้ประเมินตัวบิ๊นท์เอง ภูมิรัตน์ กล่าวว่า เมื่อได้ฟัง speech ก็รู้เลยว่าบิ๊นท์จะต้องได้มงกุฎ เพราะอุปสรรค์สำคัญของนางงามไทยคือเรื่องนี้ แต่สำหรับบิ๊นท์เธอสามารถพูดได้กินใจและสื่อสารถึงความรู้สึกของกรรมการได้ พร้อมทั้งกล่าวทิ้งทายว่า สำหรับตนเอง “พรุ่งนี้ตายได้เลย”

บิ๊นท์ ให้สัมภาษณ์เติมอีกว่า การที่เธอได้ครองตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 นับว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของวงการนางงามประเทศไทย 

“วันนี้เป็นวันที่บิ๊นท์ประสบความสำเร็จ แต่ไม่ใช่ความสำเร็จของบิ๊นท์คนเดียว เป็นความสำเร็จของคนไทยทุกคนเลย เพราะเป็นมงกุฏมิสอินเตอร์เนชั่นแนลมงแรกที่ประเทศไทยได้มา บิ๊นท์อยากจะบอกว่า อยากให้ของขวัญชิ้นนี้เป็นของคนไทยทุกคนนะคะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกันนะคะ ขอขอบคุณสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธฯ มากๆ ถ้าไม่มีจุดเริ่มต้นมาจากเวทีนางสาวไทยก็ไม่มีวันนี้เหมือนกัน รวมถึงทีมไทยที่ช่วยบิ๊นท์ทุกอย่าง บิ๊นท์ไม่มีทางที่จะมายืนตรงนี้ได้ด้วยตัวบิ๊นท์คนเดียว ทีมไทยเราสตรอง และ เราก็ทำได้แล้วนะคะ วันนี้เราไม่อายใครแล้วนะคะ ประเทศไทยกำลังจะมาแล้วค่ะ

เจ้าของมงกุฏมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 บอกความรู้สึก ก่อนการประกาศผลด้วยว่า “เห็นหน้าไหมค่ะ งงมากๆ เพราะเราก็คิดว่าเพื่อนสาวงามทุกคนมีความสวยตามสไตล์ของแต่ละคน ทุกคนมีดีของตัวเอง เราก็คิดว่าเรามีลุ้น แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นที่ 1 เพราะเป็นการประกวดในระดับนานาชาติ แล้วพอถึงช่วงเวลาที่มงกุฏลงมันก็เหวอ เพราะคิดว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับชีวิตเรา ความรู้สึกหลังจากนั้นภูมิใจ ประเทศไทยทำได้แล้วนะ” บิ๊นท์กล่าว

หลังได้ตำแหน่ง บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 คนล่าสุด จะต้องปฏิบัติภารกิจที่ประเทศญี่ปุ่น อีกประมาณ 10 วัน ก่อนเดินทางกลับเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :