ไม่พบผลการค้นหา
​'คิมซอนโฮ' ยืดอกรับผิด ขอโทษแฟนเก่าและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ต้องเจ็บปวดจาก ‘ความผิดพลาด’ ครั้งใหญ่

พระเอกหนุ่มคิมซอนโฮ เจ้าของบทบาท 'หัวหน้าฮง' จากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่กำลังโด่งดังและเป็นกระแสไปทั่วโลกในขณะนี้บนแพลตฟอร์มของ Netflix ออกแถลงการณ์ขอโทษ 'แฟนเก่า' และผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างเป็นทางการจากความผิดที่เขาได้กระทำลงไป พร้อมระบุจะรอโอกาสที่ได้พบกับ 'บุคคลดังกล่าว' เพื่อกล่าวคำขอโทษด้วยตัวเอง ส่งผลให้แฮชแทค #คิมซอนโฮ พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ทันที


เกิดอะไรขึ้นใน 72 ชม.ที่ผ่านมา?

ความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจากในวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่ใช้นามว่า 'A' แชร์เรื่องราวการถูกแฟนเก่าที่เป็นนักแสดงเกาหลีใต้ซึ่งเธอแทนชื่อเขาว่า 'K' บังคับให้ยุติการตั้งครรภ์หลังการคบหากันในปี 2563 โดยอ้างเหตุผลว่าหากเธอไม่ทำเช่นนั้นจะส่งผลต่อหน้าที่การงานของพระเอกหนุ่มและจะทำให้เขาต้อง 'เสียค่าปรับ' เป็นเงิน 900 ล้านวอน หรือราว 25.6 ล้านบาทให้กับต้นสังกัด 

แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าหากเธอยุติการตั้งครรภ์เธอจะไม่สามารถมีลูกได้อีกก็ตามแต่ก็ต้องยอมทำเพื่อแลกกับการแต่งงานในปี 2566 ที่ฝ่ายชายได้ให้บอกไว้ ซึ่งท้ายที่สุดสิ่งนั้นไม่เคยเกิดขึ้น และเขาก็ไม่เคยต้องจ่ายค่าปรับตามที่กล่าวไว้ ขณะที่เธอต้องทนเจ็บปวดทั้งใจและกาย ซึ่งเธอก็ได้รับเงินจากนักแสดง 'K' เพียง 2 ล้านวอน หรือราว 57,000 บาทเท่านั้น 


แถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการจาก ‘K’

เพียง 3 วันหลังจากข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดออกไป คิมซอนโฮออกมายอมรับทันทีว่าเขาคือบุคคลในข่าวจริง โดยเว็บไซต์ AllKPop.com รายงานความคืบหน้ากรณีนี้ พร้อมเปิดเผยถึงรายละเอียดคำขอโทษอย่างเป็นทางการจากคิมซอนโฮความยาว 4 ย่อหน้าใหญ่ที่ระบุว่า 

"นี่คือคิมซอนโฮ ผมต้องขอโทษอย่างจริงใจถึงความล่าช้าของแถลงการณ์นี้ ครั้งแรกที่ผมเห็นข่าวซึ่งมีชื่อของผมอยู่ในนั้นเมื่อหลายวันที่ผ่านมา ผมประสบกับความกลัวในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงตัดสินใจกล่าวคำขอโทษเป็นตัวหนังสือแทน

ผมได้คบหาดูใจกับบุคคลคนนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ในความสัมพันธ์ผมได้ทำร้ายคนๆ นี้เพราะความไม่เอาไหนและขาดการพิจารณาไตร่ตรอง ผมหวังอยากจะพบบุคคลคนนี้อีกสักครั้งเพื่อที่จะได้กล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจด้วยตัวเอง แต่ผมยังทำเช่นนั้นไม่ได้ในขณะนี้ ผมจะรอจนกว่าจะได้รับโอกาสนั้น

ระหว่างนี้ผมขอกล่าวคำขอโทษอย่างจริงจังผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่เชื่อใจผมและสนับสนุนผมมาโดยตลอด ขอโทษที่ผมได้ทำให้พวกคุณต้องผิดหวัง ที่ผ่านมาผมสามารถยืนอยู่ได้อย่างสง่าผ่าเผยในฐานะนักแสดงที่ชื่อ 'คิมซอนโฮ' เพราะการสนับสนุนจากทุกคน ซึ่งผมได้ลืมความจริงข้อนี้ไป  

ผมขอใช้โอกาสนี้ในการกล่าวคำขอโทษไปยังผู้คนที่ได้ร่วมงานกับผมในหลากหลายโปรดักชันที่ผ่านมาสำหรับความผิดบาปที่ผมได้ทำลงไป ผมขอโทษอีกครั้งสำหรับใครก็ตามที่อาจจะต้องเจ็บปวดจากเหตุการณ์นี้ ผมรู้ดีว่าการพูดอย่างวกวนของผมตอนนี้ไม่มีทางเพียงพอที่จะส่งไปถึงหลายคนได้อย่างจริงจัง แต่ผมก็อยากจะบอกเล่าความรู้สึกของผมอย่างตรงไปตรงมาในวิธีที่ผมพอจะทำได้ ผมขอโทษอย่างสุดซึ้ง"


ต้นสังกัดแถลงการณ์ขอโทษ

ด้าน Salt Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮที่ก่อนหน้านี้ออกมาชี้แจงว่าจะตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและยังพูดอะไรไม่ได้มากเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ล่าสุดได้ออกแถลงการณ์ฉบับใหม่พร้อมชี้ว่าทางต้นสังกัดต้องการขอโทษที่ทำให้หลายฝ่ายต้องมีความกังวลใจเกี่ยวกับกรณีเรื่องราวส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม

"เราอยากจะกล่าวคำขอโทษไปยังทุกคนที่รู้สึกผิดหวังหรือเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" อย่างไรก็ตาม ไม่มีการลงลึกในรายละเอียดที่ถูกกล่าวหาอย่างรุนแรงจากฝั่งของ 'A' แต่อย่างใด