ไม่พบผลการค้นหา
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ต่อเนื่อง มั่นใจชนะการเลือกตั้งลำปาง เขต 4 แน่นอน หากประชาชนไม่เปลี่ยนใจจากฝ่ายประชาธิปไตย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส. ลงพื้นที่ อ.เถิน-อ.เสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าหาญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จ.ลำปางเลือกตั้งในครั้งนี้เหตุที่พรรคเสรีรวมไทยที่ได้คะแนนลำดับ 6 ของครั้งที่แล้ว มาเป็นตัวแทนของพรรคฝ่ายประชาธิปไตย เพราะพรรคเพื่อไทย ส.ส. เสียชีวิตและไม่ได้ส่งคนลง อนาคตใหม่ลงไม่ได้เพราะพรรคถูกยุบ พรรคเสรีรวมไทยจึงเป็นตัวแทนพรรคฝ่ายประชาธิปไตยมาปักธงเพื่อเลือกตั้งลำปางเขต4 ในครั้งนี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า เลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีหัวหน้าพรรคคนไหนลงพื้นที่ มีแค่ตนคนเดียวที่ลงจนกว่าจะเลือกตั้งเสร็จ พนันได้เลยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ไม่มา และแผ่นพับที่แจกไปอย่าคิดว่าไม่สำคัญ ถือไว้เลยเป็นหลักฐาน เมื่อพวกตนได้มีโอกาสบริหารเมื่อไร จะทำตามนโยบายนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ประชาชนเห็นตนทำงานมาแล้ว 1 ปี รู้จักตนมากขึ้นจากผลงานที่ผ่านมา เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้หรือครั้งหน้า ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยจะชนะการเลือกตั้งแน่นอน