ไม่พบผลการค้นหา
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
GM ประเทศไทยจับตาภาษีรถใหม่
บาจา ทุ่ม 121 ล้าน ปรับโฉมใหม่ - เจาะวัยรุ่นตลาดบน
เซ็นทรัล อัด 1,500 ล้าน กระตุ้นจับจ่ายปลายปี
เปิดตัวมาสด้า 2 โฉมปี 2016 - ราคาลดลง 20,000 บ.
บาเซโลนา มอเตอร์ ชวนลูกค้าร่วมแรลลี่
นิสสัน-มิตซูบิชิ เร่งผลิตรถยนต์เพิ่ม
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
ทุ่ม 600 ล้าน เปิด'แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์' สิ้นปีนี้
เมเจอร์ เดินหน้าขยาย 21 โรงปีนี้ ครบ 1,000 โรงปี 63
ฮุนได ปรับเพิ่มเป้ายอดขายทั้งปี 20%
โตโยต้า เปิดศูนย์ทดสอบรถใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิค
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
Nissan Note อีโคคาร์แนวใหม่ เริ่มต้น 5.6 แสนบาท
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
รถหรู ขายดีในงานมอเตอร์โชว์ 2015
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
Rolls-Royce Ghost Series II เปิดตัวในไทย เริ่มต้น 29 ล้าน
Nov 4, 2014 07:11

โรลส์ รอยซ์ ประเทศไทย เปิดตัว โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ ทู ปรับรูปแบบภายในและภายนอกให้สวยหรูกว่าเดิม ย้ำจุดขายที่ความสะดวกสบายเหนือระดับ

บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส ผู้แทนจำหน่าย โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดตัว โรลส์-รอยซ์ ซีรีส์ ทู ในไทย ซึ่งเป็นรุ่นที่ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นแรก ที่เปิดตัวในปี 2552 

ภายนอกรุ่น โกสต์ 2 มีไฟหน้า แอลอีดี  ,การปรับปรุงพื้นผิวใหม่  และกันชนรูปแบบใหม่ การออกแบบฝากระโปรงรถใหม่มี Wake Chanel รูปรางเล็กและเรียว พร้อมเพิ่มตัวเลือกสีและล้อใหม่ 

ส่วนภายใน เบาะนั่งด้านหน้า ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนรองรับบริเวณต้นขา ปรับความลึกของเบาะด้วยระบบไฟฟ้า   ส่วนแผงระบบควบคุมด้านคนขับ โดยเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางสีโครเมียมผิวด้าน พื้นที่โดยรอบรูปทรงสามมิติโครม และสายโลหะขัด คล้ายการออกแบบนาฬิการะดับพรีเมียม

ใช้หนังของเบาะแบบเต็มผืน ซึ่งเป็นหนังเกรดเดียวกับที่ใช้ในรุ่นแฟนธอม  แต่ผ่านกระบสนการแปรรูปเพิ่มขึ้น 4 ชั่วโมง เพื่อให้ลวดลายบนผืนหนังชัดขึ้น รวมทั้งได้ขยายขอบเขตการออกแบบด้วยตัวเองให้มีสโป๊กให้กว้างขึ้น   วีเนียร์ทำมือระดับ 2 ประเภท  ได้แก่  Paldao และ Walnut Burr Crossband 

ระบบวิศวกรรม ไฟหน้าแบบ LED ออกแบบใหม่ล่าสุด ไฟที่ขาวและสว่างขึ้น Reflector ระบบอิเล็กทรอนิกส์ ย้ายไปตามทิศทางการหมุมพวงมาลัย ระบบช่วยป้องกันแสงสะท้อนใหม่  ช่วยเบนแสงเมื่อรถยนต์เข้าใกล้ในทิศทางอื่นๆ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการจดจำสัตว์และบุคคลเดินเท้าด้วย ปรับปรุงระบบช่วงล่าง ประกอบด้วย Strut ที่ออกแบบใหม่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เกียร์พวงมาลัยตัวหน่วงใหม่ เพิ่มความสามารถในการเลี้ยวรถ

ระบบการควบคุมรถด้วยเสียง ที่ถูกปรับปรุงให้จดจำเสียงพูดแบบเต็มประโยค  แทนการสั่งคำสั่งแบบสองคำ

นายฉัตวิทัย  ตันตราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า  รถยนตร์รุ่นโกสต์  เป็นรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากที่สุด  จากลูกค้าในไทย   มี 2 รุ่นหลัก  ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29 ล้าน 9 แสนบาท  พร้อมเชื่อมั่นยอดขายในไทยจะอยู่ในระดับดี  เพราะผู้บริโภคมีความมั่นใจในภาวะเศรษฐกิจแล้ว

ลูกค้าสามารถสั่งทำได้ตามความต้องการที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาด ที่มีโชว์รูมในประเทศ 2 แห่ง  และไทยเป็นประเทศที่ทำยอดขายได้ดีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   นับตั้งแต่เปิดโชวรูม   3 ปี

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog