ไม่พบผลการค้นหา
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
พฤกษา จ่ายโบนัสสูงสุด 20 เดือน หลังยอดขายคอนโดฯสูง
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
'พฤกษา' ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 5 หมื่นล้าน
พฤกษา คงเป้ายอดขาย 4.7 หมื่นล้านบาท แม้เลื่อนเปิดโครงการ
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
คาดยอดโอนคอนโดปีนี้ จะสูงสุดเป็นประวัติการณ์
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
ไก่ทอดบอนชอน ขยายอีก 7 สาขาปีนี้
เคทีซี รุกขยายฐานลูกค้าพรีเมี่ยม-ตจว.
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
แอกซ่า เปิดตัวกรมธรรม์ 'สมาร์ท คอนโด'
อาร์เอสกำไร 121 ล้านบาท เตรียมจ่ายปันผล 10 สต./หุ้น
ปตท.ปรับแผนธุรกิจหลังน้ำมันขาลง คาดกำไรดีกว่าปี 58
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
TWZ รุกตลาดสมาร์ทโฟน หลังยอดขายโตเกินเป้า
เดอะ แพลทินัม รุกเปิดศูนย์การค้าใหม่ในปี 2561
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
Feb 19, 2015 01:49

พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 47,000 ล้านบาท ขยายตัว 10% มั่นใจตลาดอสังหาริมทรัพย์ปีนี้ฟื้นตัว จากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ 

 
นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผย หลังปี 2557 สามารถทำรายได้และกำไรสูงสุดในรอบ 21 ปี มีรายได้ 42,702 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% จากปี 2556 โดยรายได้หลักยังคงมาจากทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยวทำรายได้ 32,500 ล้านบาท ส่วนกำไรสุทธิอยู่ที่ 6,655 ล้านบาท เพิ่มสูงขี้น 14.7% จากปี 2556 แม้ปีที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ลดลง 15.8% แต่พฤกษาฯ สามารถครองส่วนแบ่งตลาดที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สูงขึ้น 13% โดยทาวน์เฮ้าส์ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด 32% 

ด้านนายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ระบุว่า ในปีนี้ ยังคงเน้นตลาดแนวราบ จากแนวโน้มตลาดอสังหา โดยเฉพาะในกรุงเทพฯมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น ตามโครงการรถไฟฟ้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยตั้งเป้ารายได้ อยู่ที่ 4 หมื่น 7พันล้านบาท  ขยายตัวเพิ่มขึ้น 10% จากปี 2557 

    
นอกจากนี้ พฤกษาจะเน้นพัฒนารูปแบบบ้านตามความต้องการของผู้บริโภคที่เรียกว่า 4 Consumer Mega Trends คือ  Safety Home  Health Home Green Home  และ Smart Home และตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ 70-75 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 55,000-61,000 ล้านบาท  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog