เมอร์เซเดส เบนซ์ เปิด คาเฟ่ แห่งแรกในเมืองไทย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับทุกมิติของแบรนด์หรูจากเยอรมัน เริ่มให้บริการ 8 เมษายนนี้
โอล่า คัลเลนเนียส คณะกรรมการบริหารเดมเลอร์ เอจี ฝ่ายขายและการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เมอร์เซเดส-เบนซ์ กล่าวว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ (Mercedes-Benz Café) เป็นกิจกรรมการตลาดภายใต้กลยุทธ์ เบสท์ คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Best Customer Experience) ที่ประกาศใช้ทั่วโลกเมื่อปี 2556 และดำเนินการไปแล้วกว่า 20 เมืองทั่วโลก อาทิ เบอร์ลิน ปารีส มิลาน บรัสเซลส์ นิวยอร์ก ปักกิ่ง โตเกียว และฮัมบูร์ก / ตั้งเป้าภายในปี 2563 จะมีจำนวนเมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ ในเมืองสำคัญทั่วโลก เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า
สำหรับในไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่จะจัดแสดงยนตรกรรม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ New Generation Compact Car , Contemporary Luxury และ Dream Car ตลอดจนบริการอาหารและเครื่องดื่ม /การให้คำปรึกษา ทดลองขับขี่ และบริการหลังการขาย
พื้นที่ภายในแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่จัดแสดงยนตรกรรมรุ่นล่าสุด มีหน้าจออินเตอร์แอกทีฟ i-showroom พื้นที่ตรงกลาง มีแพลทฟอร์มสำหรับจัดแสดงยนตรกรรมที่เป็นไฮไลท์ ส่วนสุดท้าย จะนำเสนอเมนูอาหารและบาร์เครื่องดื่ม ซึ่งทั้งหมดคิดค้นสูตรและปรุงโดยร้าน “เดอะ วอเทอร์ ไลบราลี่ (The Water Library)” จากเชฟชาวเยอรมัน
เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ อยู่ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 จะเปิดให้บริการ 8 เมษายน- 31 กรกฎาคมนี้
Source
- http://manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9580000037392