ไม่พบผลการค้นหา
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
แสนสิริ-บีทีเอส เปิดตัวคอนโดใหม่ 'เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต'
แสนสิริ ปักธงทำเลพหลโยธิน- อารีย์
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
แสนสิริทุ่ม 2,800 ล้าน เปิด 2โครงการบ้านเดี่ยว
ดิ แอทติจูด วัน ทุ่มพันล้านเปิดคอนโด-วิลล่าภูเก็ต
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำบ้านเดี่ยว - เปิดตัวหมู่บ้านย่าน กรุงเทพกรีฑา
แสนสิริ ปิดการขายเดอะเบส ภูเก็ต 800 ล้านบาท
AJD เตรียมเจรจาอาลีบาบา รุกอีคอมเมิร์ซ-โลจิสติกส์ไทย
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
แสนสิริ เปิดตัวเดอะไลน์ สุขุมวิท 71
ปริญสิริ รุกตลาดบ้านติดโซลาร์เซล
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
แสนสิริ เปิดอีก 12 โครงการ ดันรายได้ 36,000 ล้าน
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
เปิดพรีเซล คอนโด The Line จตุจักรสุดสัปดาห์นี้
May 29, 2015 00:52

แสนสิริ เปิดพรีเซลคอนโดมิเนียม "เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต" โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริ และบีที เอส โครงการแรก    ตั้งเป้าปิดยอดขายช่วงพรีเซล 2 วัน ที่ 50%

นายอุทัย อุทัยแสงสุข  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาคอนโดมิเนียม  แสนสิริ เปิดเผยว่า วันที่ 30-31  พฤษภาคมนี้  จะเปิดพรีเซลคอนโดมิเนียม "เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต" โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริ และบมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิงส์ ภายใต้บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง วัน จำกัด พร้อมกัน 3 แห่ง ได้แก่  กรุงเทพฯ ฮ่องกง และสิงคโปร์   ตั้งเป้าปิดยอดขายช่วงพรีเซล 2 วัน ที่ 50%

"เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต" เป็นอาคารสูง 43 ชั้น   จำนวน 841 ยูนิต แบบ 1-3 ห้องนอน  และดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 25.25-105.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 4 ล้านบาท  มูลค่าโครงการ 5,700  ล้านบาท  อยู่ห่างจากสถานีบีทีเอสจตุจักร 300 เมตร   จุดขายคือสามารถเห็นวิวสวนสาธารณะ 3 แห่งคือ  สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สวนจตุจักร และสวนวชิรเบญจทัศ รวมกว่า 700 ไร่  และจะทำทางเดินเชื่อมต่อสถานีบีทีเอส   และในอนาคตจะมีการสร้างทางเชื่อมและพลาซ่าใต้ดิน 3 ชั้น จากสถานีบางซื่อ เชื่อมต่อสถานีกำแพงเพชร และมาจบที่สถานีจตุจักร รวมถึงโครงการก่อสร้างทางพิเศษสายศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ขนานไปกับทางรถไฟชานเมืองสายสีแดง

นับตั้งแต่ครึ่งหลังของปีที่ผ่านมา ลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาอาศัยเพิ่มขึ้นอย่างมาก  จากเดิมในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้  มีสัดส่วน 15%   ตอนนี้เพิ่มเป็น 22%  แล้ว   โดยบริษัทที่ปรึกษาในตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่าง ซีบีอาร์ซี  ระบุว่า  มีลูกค้าชาวต่างชาติ    แจ้งความต้องการที่อยู่อาศัยผ่านเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอีก 4%  ส่วนใหญ่เป็นชาวฮ่องกง 23% รองลงมาเป็นชาวสิงคโปร์ ไต้หวัน และอังกฤษ

และค่ำวันนี้ (29พ.ค.58)  จะมีการจัดงาน  เดอะ เวิลด์ เอ็กซ์ตรอดิแนร์  การแสดง ทรีดี แมปปิ้ง ระดับโลก  ซึ่งเป็นการการฉายภาพ   บนสถาปัตยกรรมของอาคารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์   ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ใครสนใจก็ไปร่วมงานได้  งานเริ่ม 16.30 น.

Source

- https://www.youtube.com/watch?v=GwxSzwsJOgo

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog