ไม่พบผลการค้นหา
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
แสนสิริ ปักธงทำเลพหลโยธิน- อารีย์
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
แสนสิริทุ่ม 2,800 ล้าน เปิด 2โครงการบ้านเดี่ยว
แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำบ้านเดี่ยว - เปิดตัวหมู่บ้านย่าน กรุงเทพกรีฑา
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ณุศา วัน ยอดขายทะลุ 2,000 ล้านบาท
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
พฤกษา คงเป้ายอดขาย 4.7 หมื่นล้านบาท แม้เลื่อนเปิดโครงการ
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
สารพัดโปรโมชั่นในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด'
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
ณุศาศิริ เตรียมปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ โตเท่าตัว
Jul 6, 2015 23:56

ณุศาศิริ  เตรียมเสนอบอร์ด ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้เป็น 6,000 ล้านบาท  จากคาดการณ์เดิมที่ 3,000 ล้านบาท    หลังครึ่งปีแรกทำได้ดีกว่าคาด  จากผลตอบรับคอนโดทำเลศรีราชา  พร้อมออกแคมเปญ "ณุศาวัน" หนุนผู้ซื้อลงทุนในอสังหาฯ  พร้อมการันตีรายได้ 

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  ณุศาศิริ  จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า บริษัทจะเสนอให้ที่ประชุมบอร์ด ปรับเพิ่มเป้าหมายยอดขายและรายได้ในปีนี้ หลังจากช่วงครึ่งปีแรกทำได้ดีกว่าคาดมาก และเชื่อว่าครึ่งปีหลังจะเติบโตขึ้นอีก   คาดว่าจะปรับเป้าหมายเพิ่มขึ้นเท่าตัว   เป็น 6 พันล้านบาท   จากการเปิดโครงการ ณุศา ศรีราชา คอนโดเทล มูลค่าโครงการ 1,730  ล้านบาท ในช่วงไตรมาส 2   ที่สามารถสร้างยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท   ช่วยผลักดันให้ยอดขายของบริษัททำได้เกือบเข้าเป้าทั้งปี 
          
ด้าน รายได้ในปีนี้คาดว่าจะปรับขึ้นมากกว่าเป้าเดิมที่ตั้งไว้ 2 พันล้านบาท หลังจากแนวโน้มการโอนโครงการในครึ่งปีหลังของปีนี้จะสูงกว่าครึ่งปีแรกและ ส่งผลให้ผลการดำเนินงานทั้งรายได้และกำไรในครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรกอีก ด้วย 

โดยในครึ่งปีหลัง   บริษัทจะมีการโอน 3 โครงการ คือ โครงการ Up Ekamai กรุงเทพฯ, โครงการ เสตท ทาวเวอร์ และ โครงการณุศา ศรีราชา คอนโดเทล ส่วนใหญ่จะโอนในช่วงปลายปี 
          
ปัจจุบัน บริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) อยู่ที่ 4 พันล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ในครึ่งปีหลังราว 2 พันล้านบาท ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้ในปีหน้า (59)  

ณุศาศิริ  ยังได้เปิดตัวแคมเปญ  "ณุศาวัน"  (NUSA ONE)   การลงทุนรูปแบบใหม่ของอสังหาริมทรัพย์  เพื่อให้ผู้ที่ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัย  และซื้อเพื่อการลงทุน   ผ่านโปรแกรมพิเศษ  ได้แก่ การันตีรายได้ 6.5% (จากราคาเต็ม) อายุสัญญาระยะเวลา 9 ปี   โดยแบ่งเป็น เงินปันผล 5.5%ต่อปี   ที่เหลือเป็น Point 1% ต่อปี    พร้อมการันตีจ่ายปันผลทุก 3 เดือน  และรับซื้อคืน (Buyback)   โดย ณุศาวัน จะรับซื้อคืนในราคาที่ลูกค้าซื้อไป    ผู้ซื้อสามารถจองห้องพักได้    โดยใช้ Point แลกและจองล่วงหน้า 30วัน   
          
สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว มีทั้งโครงการในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญรวม 8 โครงการ จำนวนกว่า 2,403 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2 ล้าน2 แสน 5 หมื่นบาท  ถึง 35 ล้านบาทต่อยูนิต  รวมมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท 

Source

- https://www.youtube.com/watch?v=a4vojj9DLxc
- https://www.youtube.com/watch?v=_cRYMesPHPw
- https://www.youtube.com/watch?v=EC-iBHXv5RA

 

 
 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog