CPN รุกตลาดผู้บริโภคยุคดิจิตอลด้วยการเปิดเพจบนเฟซบุ๊ก "ซีพีเอ็นไลฟ์-เอฟเวอรี่เดย์ ไลฟ์สไตล์ ฮับ" ตอบโจทย์การใช้จ่ายแบบครบวงจร
นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา หรือ CPN เปิดเผยว่า “ซีพีเอ็นไลฟ์-เอฟเวอรี่เดย์ ไลฟ์สไตล์ฮับ" (CPN Life - Everyday Lifestyle Hub) เป็นเพจไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้ใหม่สำหรับลูกค้ายุคดิจิตอล และคนรุ่นใหม่
โดยเป็นศูนย์กลางที่นำเสนอข่าวสารไลฟ์สไตล์ , แฟชั่น , ช็อปปิ้ง , ไดน์นิ่ง , แหล่งบันเทิงทันสมัย , ไนท์ไลฟ์ , ท่องเที่ยว และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบถ้วน ขณะนี้มียอดคลิกไลค์เพจ แล้วมากกว่า 120,000 ไลค์
การเปิดเพจดังกล่าว จะทำให้ CPN เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น เนื่องจากผลสำรวจในปีที่แล้ว(57) พบว่า ผู้บริโภคที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่อสัปดาห์เฉลี่ยอยู่ที่ 32.3 ชั่วโมง หรือ 4.6 ชั่วโมงต่อวัน และจากผลสำรวจของเว็บไซต์ Zocialinc ซึ่งเปรียบเทียบอัตราการเติบโตของประชากร Facebook ทั่วโลก พบว่า ไทยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กมากเป็นอันดับ 3 ของอาเซียน และเติบโตขึ้นถึง 34.62% อีกสิ่งที่น่าสนใจ ก็คือ พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปิดรับการสื่อสารผ่านเทคโนโลยีมากขึ้น
Source
- https://www.facebook.com/CPNLife?fref=ts
- https://www.youtube.com/watch?v=t4YeEQBA_4Q