ไม่พบผลการค้นหา
พลังแรงถูกใจคนไทยสไตล์ 3K Battery
ระบบแสงสว่างที่กำลังจะเปลี่ยนไปในอนาคต
Pantene ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในใจ คนไทยมายาวนาน
เลย์กับการเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์
ธุรกิจน้ำดำกับเบื้องหลังความสู่สำเร็จ
เบื้องหลังพลังแห่งการก้าวเดิน รองเท้า Gambol
คลิกเป็นเห็นเงินล้านกับธุรกิจออนไลน์สำเร็จรูป Instant Biz
Monopoly game ของ 'นริศ เชยกลิ่น'
เปิดเเนวคิดธุรกิจ เนอร์วานา
จากกลิ่นหมึกสู่ธุรกิจสปาร้อยล้าน วิบูลย์ อุตสาหจิต
Maxus กับการเข้าใจปรับใช้สื่อโฆษณาในทุกสิ่ง
รวิศ หาญอุตสาหะ ผู้นำศรีจันทร์ก้าวสู่ดวงจันทร์
ชีวิตที่จัดเต็มของนักสร้างนักบริหาร 'วิเชฐ ตันติวานิช'
'เครือมัลลิการ์' อาหารที่สมบูรณ์แบบ
เปิดตำนานความสำเร็จ เซียง เพียว อิ๊ว
เปิดวิสัยทัศน์แบรนด์ 'ซัยโจ เด็นกิ' บุกตลาดญี่ปุ่น
สร้างสู่ฝันอาณาจักรพันล้าน
'แอร์ออร์คิดส์' ซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้แห่งแรกของประเทศ
นักสร้างคอนโดบนทำเลทองแห่ง "ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้"
'จิโรจ ณ นคร' MD คนไทยคนแรกของ SGS
Michelin ยานยนต์ที่ใส่ใจผู้บริโภค
Sep 5, 2015 00:58

รายการ Smart CEO ประจำวันที่ 5 กันยายน 2558

เมื่อ Voice TV จับมือกับนิตยสาร Brandage ทำให้เกิดรายการ Smart CEO Spacial สัมภาษณ์แบรนด์ชั้นนำที่อยู่ใน  Thailand's Most Admired Brand และวันนี้ (5ก.ย.58) พบกับคุณโทนี่ เมนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดมิชลิน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับความใส่ใจที่จะทำให้มิชลินไปสู่ใจกลางผู้บริโภคโดยที่ไม่ได้มองแต่เม็ดเงินเป็นสำคัญ เขามีแนวคิดที่น่าสนใจอย่างนั้นได้อย่างไร


 
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog