ไม่พบผลการค้นหา
จะแก้ผ้าหรือจะแก้รัฐธรรมนูญ
'Unfortunately' อภิสิทธิ์ 'รีเทิร์น' นายกรัฐมนตรี
กระบี่อยู่ที่ใจ (แต่ใจใหญ่พอหรือเปล่า?)
ปั่นของแพงไม่ให้ขึ้นค่าแรงปีหน้า
Wake Up Thailand Special : Coffee with “สุรชาติ บำรุงสุข”
'ใคร ใคร ก็รักสถาบัน'
นิติราษฎร์ : ขจัดความขัดแย้งโดยไม่นิรโทษกรรม
Wake Up Thailand Special : Coffee with “กิตติรัตน์” ขอต้อนรับสู่ 20(1)12
เสรีสื่อ...ลดเหลื่อมล้ำ
" โชคดีที่แพ้ก่อน"
Wake Up Thailand Special : Coffee with จตุพร พรหมพันธุ์
สุดยอดคุมกำเนิด ส.ส.ร. 3 ไม่ให้เกิด (เกิดก็ไม่ให้โต)
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง (ถึงเวลาโชว์แล้ว)
น้ำผึ้งหยดเดียวหรือตายอย่างเงียบๆ
ประเทศไทยเหมือนนาฬิกาตาย
สแกนกรรม ต้มยำ "นโยบาย"
สงกรานต์ละลายจารีต เสื้อแดงสลายพรมเเดน
“เด็กซิ่วพันธมิตร”
แดงเข้าทำเนียบ!!!!! (อะไรกันนักหนา???)
"บทความ 'โฆษก'(ศาล) " ปลงไม่ตกจริงๆ
“สนุกสนานขำขัน ผ่านมุมมองคนเขียนบทซิทคอม” : ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ
Feb 18, 2012 01:49

รายการ Book Guide ประจำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555

 

 
วันนี้เราจะมาพูดคุยกับคนที่คอยรังสรรค์ความสนุกสนานของละครซิทคอมที่มีมาให้เราติดตามกันทุก สัปดาห์ คอยสรรหามุกตลกมาให้เราหัวเราะกันแบบน้ำตาเล็ด  จนมีคนจำมาเล่นกันในชีวิตจริงกันเยอะแยะเต็มไปหมด แต่กว่าที่มุกแต่ละมุก เนื้อเรื่องแต่ละเรื่องนั้นจะถูกถ่ายทอดออกมาสู่พวกเรา ๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ วันนี้ลองมาฟังเรื่องราวความสนุกสนานที่ไม่แพ้ซิทคอมที่เขาเคยฝากผลงานไว้อย่าง “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” กับคุณมุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ หรือที่เราเคยเห็นหน้าคร่าตากับบทบาทของหมออ้อยในโฆษณา Smooth-E ได้ในตอนนี้เลย
 
 
มาต่อกันที่ช่วง Opening มีร้านหนังสือภาษาอังกฤษมือสองชื่อดังในเมืองเบอร์ลินประเทศเยอรมันมาแนะนำกันกับ Another Country Bookshop ร้านหนังสือเล็กๆที่มีหนังสืออัดแน่นอยู่ภายในกว่า 20000 เล่ม ที่สามารถซื้อ หรือยืมกลับบ้านก็อ่าน แถมหากซื้อกลับไปแล้วอ่านไม่สนุก ทางร้านยินดีซื้อคืนโดยหักจากราคาหนังสือ1.05 ยูโรเพียงเท่านั้นเอง และพิเศษสุด ๆ กับค่ำคืนของทุกศุกร์ที่จะมีการจัดฉายภาพยนตร์ และพบปะพูดคุย ทานข้าวกันหลังหนังจบอีกด้วย ร้านหนังสือเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศดูเป็นกันเองนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย...
 
 
หลังจากที่พูดคุยกับนักเขียนบทซิทคอมกันไป ในช่วง BookGuide จึงได้หยิบหนังสือที่ทำมาจากซีรี่ส์อเมริกามาแนะนำกันกับ “Darkly Dreming Dexter หรือว่าผมฆ่า” เขียนโดยเจฟฟ์ ลินด์เซย์  แปลโดย เอกชัย วังประภา  นวนิยายตื่นเต้นสั่นประสาทที่แปลกใหม่ มีการหักมุมสนุกอยู่มากมาย แต่เสน่ห์ที่แท้จริงของหนังสือเล่มนี้คือการเล่าเรื่องเชิงเสียดสีประชดประชันของ Dexter ตัวละครหลักที่มีข้อเสียอย่างเดียวคือเขาเป็นฆาตกร ที่หากใครได้ลองอ่านหนังสือเล่มนี้จนจบ ก็อาจจะพูดได้ว่า Dexter คือตัวละครที่ไม่เหมือนใครและน่าสนใจที่สุดเท่าที่มีมาในรอบหลายปี หากใครเคยได้รับชมซีรี่ส์เรื่องนี้ หรือชอบนวนิยายที่แปลกไม่ค่อยเหมือนใคร ห้ามพลาดกับช่วงนี้เลย...
 
 
จากนั้นถึงเวลาอัพเดตนิตยสารออกใหม่ประจำสัปดาห์กันแล้ว จะมีฉบับไหนน่าสนใจ ติดตามได้เลยค่ะ
 
 
HEALTH&CUISINE vol. 12 no. 133 February 2012
 
 
นิตยสาร HEALTH&CUISINE ฉบับฉลองครบรอบ 11 ปี ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับเมนูของหวานสีสันน่ากินกับ Red Velvet Waffle   และมาเปิดเผยสูตรลับกับข้าวไทยโฮมเมดระดับโลก  ตำรับ “พวงทอง” ที่มีรสชาติความอร่อยไม่แพ้ของดีมีราคาเลยทีเดียว
 
 
เที่ยวรอบโลก vol. 29 no. 354 February 2012
 
 
 
นิตยสาร เที่ยวรอบโลก พาไปชมความงดงาม และสัมผัสกับกลิ่นอายของความโรแมนติกจาก เมืองเวนิส  ในประเทศอิตาลีและเมืองเวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย  ที่แม้ว่าขนาดของพื้นที่ และเรื่องราวที่มาจะแตกต่างกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความโรแมนติกห่างหายไป จากนั้นมาสัมผัสความโรแมนติกในเมืองเบอร์เกน เมืองงามริมชายฝั่งทะเลแอตแลนติก ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในฐานะเมืองท่าสำคัญของนอร์เวย์  จนได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกมาตั้งแต่ปีค.ศ.1974
 
 
GRAZIA vol.  no. 29 February 2012
 
 
นิตยสาร GRAZIA  มี 6 หนุ่มหลากสไตล์ จาก 6 สายอาชีพ ที่มีทั้งเสน่ห์  ความน่าหลงใหล  และความสามารถ ที่สะท้อนออกมาจากการทำงานได้อย่างน่าชื่นชม ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ผู้กำกับ ดีเจ เชฟ บรรณาธิการหรือแม้แต่หมอ  จากนั้นมาฟังเรื่องราวสุด EXCLUSIVE ของ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ จากสาวน้อยใส ๆ วัยซุกซน จนถึงวันนี้เรียกได้ว่า  ประสบการณ์การทำงานตลอดระยะเวลาหลายปีของเธอ  ทำให้เธอมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าสาวทั่วไปในวัยเดียวกัน  
 
 
Produced by Voice TV
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog