ไม่พบผลการค้นหา
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
เนชั่น เล็งปรับขึ้นค่าโฆษณาปี 58
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
เปิดตัว ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่ ต้อนรับปี 58
มาสด้า คงราคาขายปิกอัพบีที-50 โปร เท่าเดิม
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
กองทุนรวมบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตรายแรกในไทย
GMM เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
Jan 18, 2016 00:13

ลูกอมฮอลล์ ยังครองตลาดอันดับ 1ในประเทศ โดยผลประกอบการเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าปีนี้เติบโต 8,200 ล้านบาท พร้อมจัดแคมเปญฉลอง 50 ปีใช้ “ฮอลล์ เลดี้” มาไว้บนแพคเกจกระตุ้นยอดขาย
       
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ผลิตแบรนด์ลูกอมฮอลล์  เปิดเผย   ภาพรวมตลาดลูกอมในประเทศ ว่ามีการเติบโตต่อเนื่อง โดยในปี 2558 มีมูลค่ารวมกว่า 8 พัน 1 ร้อยล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์ลูกอมเม็ดแข็งครองส่วนแบ่งสูงที่สุด 43%  ของตลาดรวมซึ่งมีอัตราการเติบโต 7 %  ในส่วนของลูกอม “ฮอลล์” มีส่วนแบ่งการตลาด  23.8%  เนื่องจากการดำเนินกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ การปรับโฉมให้ดูทันสมัย  การแตกไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมี่ยมอย่าง “Halls XS” เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง
       
ด้านผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปี 2559 คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 8 พัน 2 ร้อยล้านบาท ซึ่งจะส่งเสริมการตลาดภายใต้แคมเปญ “ฮอลล์ฉลอง 50 ปี เย็นสดชื่นลูกอมอันดับหนึ่งคู่คนไทย”  ด้วยการนำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ “ฮอลล์” ในอดีตคือ “ฮอลล์ เลดี้” มาสร้างสีสันบนแพคเกจแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย 

ทั้งนี้ บริษัทฯจะใช้ 3 กลยุทธ์หลัก  ในการขับเคลื่อนกิจกรรมการตลาด ได้แก่ 
1. กระตุ้นการขายด้วยการดึงดูดใจผู้บริโภคผ่านแพคเกจลิมิเต็ดเอดิชั่น ของ “ฮอลล์” สองรสชาติยอดนิยมตลอดกาลคือ เมนโท-ลิบตัส และน้ำผึ้งผสมกลิ่นเลมอน 
2. การจัดแคมเปญโฆษณาโทรทัศน์ที่แตกต่างเพื่อสร้างการจดจำสินค้า  
3.การสื่อสารต่อกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและเจาะกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog