ไม่พบผลการค้นหา
ทบทวนปีที่ผ่าน ก้าวข้ามด้วยแรงบันดาลใจ กับ 8 สาวดีวาส์
New Year’s Resolutions เติมส่วนที่ขาด ปาดส่วนที่เกิน
ลี้ภัยจากเกาหลีเหนือ หลังโลกทัศน์เปลี่ยนเพราะรับสื่อหลากหลาย "ฮียอนเซียว ลี"
กลยุทธ์โซเชียลฯ Beyonce - ช่วยเหลือคู่รักจากอุปสรรคอินเดีย- สรรพนามไร้เพศ
ครูนักเรียน Win-Win ที่ฟินแลนด์
ดีวาส์พาชิลล์ @บ้านพิพิธภัณฑ์
ระวัง! เงยหน้าอีกที ไม่มีเพื่อนเหลือ
สองราคาไทย/เทศ-นางแบบผิวสีชิมอาหารไทย-Gayby Babyพ่อแม่เพศเดียวกัน
ดีไซเนอร์สาวมุสลิม-ลูกเทพหน้าฝรั่งตีความแบบไทย-ข่าวในความท้าทาย Spotlight
Happy New Year 2015 จากใจ... ครอบครัวดีวาส์
ต้นไม้ตัดได้ แต่ต้องปลูก!
Suis – je Charlie? ฉันคือชาลีจริงหรือ?
วางแผนชีวิตอย่างทำได้จริง-สมองแต่ละคนมีหลายเพศ-Snapหนังรักและการเมือง
เครื่องแปลภาษาพกพา-ถ้าผู้ชายมีประจำเดือน-ละครกายกรรม
แรร์ไอเทมจาก Google ความสำเร็จจากการสั่งสม
ระหว่างบรรทัด 'ไส้เดือนตาบอดในเขาวงกต' คุยกับ 'วีรพร' นักเขียนซีไรต์คนล่าสุด
ไม่ว่าคุณจะเป็นเกย์หรือไม่ คุณก็เป็นมนุษย์
เปิดใจ 'จูน ศิริกาญจน์' ทนาย 'ประชาธิปไตยใหม่' ผู้ตกเป็นผู้ต้องหาเสียเอง
ดีวาส์พาชิลล์ @ชุมชนนางเลิ้ง
2014 บุคคลแห่งปี ผู้ชี้ทาง บันดาลใจ
การตลาดประสาทสัมผัส-สงความระหว่างรุ่นอายุ-รักลูกให้ตี(?)
Jan 31, 2016 06:45

รายการ Divas Cafe ประจำวันที่ 31 มกราคม 2559

ช่องว่างระหว่างเจนเนอเรชั่นไม่ได้ทำให้เกิดการปะทะกัน แต่เพียงเพราะประสบการณ์ที่แตกต่าง ลองมาดูการแย่งชิงทรัพยากรระหว่างกลุ่มอายุและสีผิวชาติพันธุ์ เมื่อแนวโน้มคนรุ่นต่อไป ส่วนใหญ่อาจไม่ใช่คนขาว และหนุ่มๆ สาวๆ ยังไว้ใจมนุษย์ยุค baby boomers ได้หรือไม่

สูงสุดคืนสู่สามัญกับการตลาดที่กลับมาเน้นประสบการณ์ตรงของลูกค้ากับผลิตภัณฑ์ เมื่อโคคาโคล่าเปิดตัวแคมเปญใหม่ทั่วโลก "Taste the feeling" แทนที่สโลแกนเดิมอันยาวนาน Sensory marketing คืออะไร ร่วมค้นหาคำตอบที่อาจเปลี่ยนธุรกิจคุณ

วิทยาการด้านสมองที่จะเปลี่ยนความเชื่อดั้งเดิมไปตลอดกาล เมื่อการดุและตีไม่ได้กระตุ้นสมองส่วนการใช้เหตุผล จะเลี้ยงลูกอย่างไรให้ดีอย่างยั่งยืน

ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ Divas Café ได้ที่ https://www.facebook.com/divascafe


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog