ไม่พบผลการค้นหา
นิสสัน เปิดตัว Sway อีโคคาร์ คอนเซปต์
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
นิสสัน เปิดตัว'เอ็กซ์เทรล ไฮบริด'ตีตลาด SUV
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
นิสสัน ปรับโฉม 'มาร์ช-อัลเมร่า' อัดโปร 0%
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
Netflix พร้อมขยายธุรกิจไปทั่วโลก
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ททีวี คุณภาพขั้นโรงหนัง
นิสสัน เตรียมส่ง 'นิสโม' ทำตลาดปีนี้
Feb 22, 2016 00:06

นิสสัน เตรียมส่ง "นิสโม" เข้าทำตลาดในประเทศไทยภายในช่วงครึ่งแรกปีนี้(59) พร้อมเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรองรับ เชื่อได้รับการตอบรับที่ดี   

นายคะซุทากะ  นัมบุ  ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า นิสสัน จะเริ่มแนะนำแบรนด์นิสโม ให้กับตลาดในประเทศไทย หลังพบว่า มีลูกค้าที่ชื่นรอบ รอคอยนิสโม เป็นจำนวนมาก  เนื่องจากนิสโม มีผลงานการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก  โดยรุ่นสูงสุด "นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม" มีผลงานน่าพอใจจากการแข่งขันซุปเปอร์ จีที ที่เป็นสุดยอดด้านสมรรถนะและความเร็ว ทำให้ชื่อเสียงของนิสโม เป็นที่รู้จักและชื่นชอบมากขึ้น

ด้านนายประพัฒน์  เชยชม  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)  ยืนยันจะเริ่มนำแบรนด์นิสโมเข้ามาทำตลาดในไทยตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของปีนี้(59)  เริ่มจากนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Nismo Performance Package) สินค้าคอลเล็กชั่น แต่รถยนต์ที่จะเปิดตัวเป็นรุ่นแรก ยังอยู่ระหว่างพิจารณา 

ความโดดเด่นของนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ คือ การเพิ่มดีกรีความสปอร์ตในเรื่องดีไซน์  ด้วยชุดแอโร่ พาร์ทของนิสโม และการเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ โดยเฉพาะการยึดเกาะถนน  

ส่วนการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการรองรับการทำตลาดของนิสโม รวมถึงการเปิดศูนย์บริการด้านเทคนิคของนิสโม ที่เรียกว่า นิสสัน เซอร์ติฟายด์ ดีลเลอร์ (Nissan Certified Dealer) นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมพร้อม บุคลากร และการสนับสนุนด้านเทคนิค  มีผู้จำหน่ายให้ความสนใจร่วมโครงการกว่า 20 แห่ง  

นิสโม (NISMO) มาจาก นิสสัน มอเตอร์ สปอร์ต (Nissan Motorsports) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2527  ตลอด 32 ปีที่ผ่านมา นิสสัน ใช้นิสโม ทำกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และประสบความสำเร็จอย่างดี โดยมีการทำตลาดทั้งในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และรัสเซีย  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=7w2k7m6aVOM&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog