ไม่พบผลการค้นหา
" โชคดีที่แพ้ก่อน"
ไพร่ - อำมาตย์เป็นมายา แต่'เสื้อแดง'สิของจริง
เป็นถึงกรรมการสิทธิ... มีเขี้ยวเล็บบ้าง !!!
ขอต้อนรับสู่ปี 20(1)12
"คำผกาส่งท้ายปี"
ปั่นของแพงไม่ให้ขึ้นค่าแรงปีหน้า
Wake Up Thailand Special : Coffee with “กิตติรัตน์” ขอต้อนรับสู่ 20(1)12
"บทความ 'โฆษก'(ศาล) " ปลงไม่ตกจริงๆ
ยืดอกพกปืน ไม่คิดต่าง แต่คิดต่อย!
Jean-Luc Mélenchon จัดหนัก
หอศิลป์กทม.เสรีภาพสั้นศิลปะจะยืนยาวได้อย่างไร
กลุ่มอาการโหยหาอดีต
" ไหว้เขาสิพี่ " :)
เป็น “ป๋า” ก็จบไปแล้ว
เรื่องนี้ถึง อ.ธิดา แน่!
ปรองดองก่อนจะเป็นเกาหลีเหนือ
สัญชาติและความมั่นคงของชาติ
"พัลลภ" TODAY
Wake Up Thailand Special : Coffee with จตุพร พรหมพันธุ์
ป๋าเปรมกับระบอบ..คนดีธิปไตย
เสวนา 20 คำถามที่ไม่มีใครกล้าถามนักเขียน
Apr 21, 2012 06:58

 

ช่วง Storyteller วันนี้ฟังการพูดคุยกันของนักเขียน ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนักเขียนซีไรต์ อัศศิริ ธรรมโชติ , ไพวรินทร์ ขาวงาม , อุทิศ เหมะมูล , งามพรรณ เวชชาชีวะ ,   หรือนักเขียนรุ่นใหม่ที่ล้วนเป็นที่รู้จักกันดีอย่างนิ้วกลม , อนุสรณ์ ติปยานนท์  และนักวาดภาพประกอบชื่อดังอย่าง ทรงศีล ทิวสมบุญ และโอ้ ฟูตอง ในประเด็นที่น่าสนใจกับ  "20 คำถามที่ไม่มีใครกล้าถาม" ที่จัดขึ้นโดยแพรวสำนักพิมพ์เมื่องานหนังสือครั้งล่าสุดที่ผ่านมา  คำถามจะมีความน่าสนใจ และสนุกสนานขนาดไหนไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ และอย่าลืมติดตามการพูดคุย และคำถามในสัปดาห์กันต่อนะคะ
 
 
ส่วนในช่วง Opening วันนี้มีหนังสือ "กรุงเทพฯ เมืองสวรรค์ ด้วยพระบารมีจักรีวงศ์" มาแนะนำกัน  หนังสือเชิงสารคดีที่จัดทำขึ้นโดยสำนักผังเมืองกรุงเทพมหานคร ที่ได้น้อมนำกระแสพระราชดำรัส กรุงเทพ ฯ เมืองสวรรค์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ได้พระราชทานไว้ มาสานต่อในการปรับปรุง และฟื้นฟูเมืองกรุงเทพ ที่ได้รวบรวมข้อมูล  เอกสารเก่าที่หาชมได้ยาก พร้อมภาพประกอบที่สวยงามตั้งแต่เมืองหลวงในอดีต จนถึงปัจจุบัน  
 
 
Produced by VoiceTV 
 
 
Bookguide สัปดาห์นี้มีนวนิยายสืบสวนสอบสวนจากนักเขียนฮาร์ลาน โคเบน กับ "หลอก" ได้รับการแปลโดย มณฑารัตน์ ทรงเผ่า  : ซีรี่ส์นักสืบชุดไมรอน โบลิทาร์ ที่กวาดรางวัลใหญ่มาแล้วจากทุกสถาบัน ด้วยจุดเด่นเฉพาะตัวที่น่าสนใจของนักเขียนที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำ เรื่องราวของนักสืบที่มีบุคลิกแปลกแตกต่างจากนักสืบเรื่องอื่น ๆ  ที่มีคดีมากมายพุ่งเข้ามาหา ซึ่งเล่มนี้ถือว่าเป็นเรื่องล่าสุดที่ถูกแปลออกมาในซีรี่ส์ชุดนี้  หากใครที่ชอบนวนิยายสืบสวนสอบสวนที่ยากจะเดาตอนจบได้แล้วละก็ไม่ควรพลาดกับช่วงนี้เลยค่ะ
 
 
จากนั้นมาอัพเดตแผงนิตยสารกันซักนิด ว่ามีเล่มไหน เนื้อหาอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง
 
 
อ.ส.ท. vol. 52 no. 9 April
 
 
เริ่มกันที่ อนุสาร อ.ส.ท. ฉบับพักร้อนสรรหาสถานที่อพยพหลบลมร้อนเหมาะ ๆ ให้กับคุณผู้อ่าน ที่หลงรักแหล่งทะเลแสนงามในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสมุย เกาะสวรรค์สีเขียว เลียบหาดท้องตมใหญ่ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร มุมสบายชายฝั่งปราณบุรี  สนานสนุกเกาะมัน แล่นใบทะเลสัตหีบ
 
 
TOUCH MAGAZINE vol. 1 no. 17 April 2012
นิตยสาร Touch  ฉบับนี้มาพร้อมกับสีสันที่สว่างสดใสทั้งจากโทนสีของเล่ม และมารี เบรินเนอร์ นางเอกสาวหน้าใหม่ใสกิ๊งจากละคร สามหนุ่มเนื้อทอง พร้อมกับบทสัมภาษณ์ที่ตรงไปตรงมา และความคิดที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ  เปลี่ยนจากสิ่งสวยงามมาฟังเรื่องราวของ ชาติฉกาจ ไวกวี ช่างภาพแหกกฎที่มีผลงานแสดงทั้งในและต่างประเทศ กับเส้นทางในชีวิตที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ  ปิดท้ายเล่มนี้กับสีสันของความเป็นไทย ที่กำลังจะจางหายไปตามกาลเวลา กับเทศกาลประเพณีไทยแต่ละภาค ที่ได้สร้างสีสันให้กับพวกเราตลอดทั้งปี
 
 
FILMAX vol. 5 no. 58 April 2012
 
 
ปิดท้ายสัปดาห์กับนิตยสาร Filmax ที่จะเชิญชวนคุณผ็ชมมาทำความรู้จักกับหนังที่อิงมาจากของเล่นของบริษัท แฮสโบร ต่อจาก transformers และ G.I. Joe กับ Battleship  ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย กับยุทธการรบเต็มรูปแบบ โดยกองเรือรบที่ยิ่งใหญ่ ที่จะไม่ได้เป็นเพียงแค่เกมกระดานตารางอีกต่อไป  จากนั้นมาย้อนดูเส้นทางอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของสตูอิโอสุดยิ่งใหญ่อย่าง ยูนิเวอร์แซล ว่ากว่า 100 ปีที่ผ่านมาสตูดิโอแห่งนี้ได้สร้างสรรค์ผลงาน  และต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงของวงการภาพยนตร์ไปมากน้อยขนาดไหน
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog