การทำให้คนในสังคมเข้าถึงโขนได้ในวงกว้าง ไม่ควรถูกจำกัดด้วยช่วงอายุ และฐานะทางชนชั้น โขนไม่ได้มีไว้แค่ให้คนแก่-คนรวยดู ตัวอย่างจาก MV โปรโมตการท่องเที่ยว ที่เห็นทศกัณฐ์ขับโกคาร์ท หยอดขนมครก โบกรถ เที่ยวทะเล ฯลฯ สะท้อนให้เห็นว่าคนทำพยายามทำให้คนหลากรุ่นหลายชนชั้นเข้าถึงโขนและสัมผัสได้และดึงดูดนักท่องเที่ยวโดยแทนความเป็นไทยด้วยทศกัณฐ์ ไม่ใช่แช่แข็งวัฒนธรรมด้วยการวางไว้บนหิ้งและมีเงินถึงจึงสัมผัสโขนได้