ไม่พบผลการค้นหา
งานแรก 7 แกนนำนปช.
1 สัปดาห์ประท้วงในลิเบีย เสียชีวิต 1,000 ราย
นักวิชาการวิพากษ์ศึกสยาม - ขะแมร์
แม่กมนเกด ยันลูกถูกยิงมากกว่า 2 นัด
จลาจลทั่วอียิปต์
สว.ห่วงท่าที กษิต ภิรมย์ ในเวที UN
อียู แบนกระเพราฯ ครัวไทยสู่ครัวโลกวูบ
เหตุปะทะไทย - กัมพูชา
ฝ่ายค้านสรุปรัฐบาลสอบตก
ญาติเสื้อแดงร้อง UN คดีไม่คืบ
รอยเตอร์ ตามความคืบหน้าคดีช่างภาพญี่ปุ่น
กัมพูชาขอจำกัดพื้นที่ปะทะ
7 แกนนำนปช. ได้รับอิสรภาพ
'พนิช' มั่นใจ ยังเป็น ส.ส.
นายกฯไม่รับข้อเสนอฝรั่งเศส
ดีเอสไอ ขอเวลา 15 วันตรวจคดีซุกหุ้น
"ราษฎรประสงค์" ทนายความคนเสื้อแดง
เลขาธิการอาเซียน เสนอไทย - กัมพูชาเจรจาอีก
กองทัพแจงเหตุปะทะกัมพูชารุกไทยก่อน
ครบรอบก่อตั้ง ปชป.- ภูมิใจไทย
การตลาดวัดเส้าหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม
Feb 18, 2011 12:57

Voice News 18 กุมภาพันธ์ 2554 (19.00น.)

ประเด็นข่าวสำคัญในรายการข่าว Voice News ประจำวันนี้    
-ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
-ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
-การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม

ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
ดีเอสไอ เริ่มสอบกรณีกักตุนน้ำมันปาล์ม ตามคำสั่งสุเทพ เทือกสุบรรณ ส่วนเพื่อไทยระบุผู้มีอิทธิพลได้ผลประโยชน์ไปกว่า 1 พันล้านบาทแล้ว

ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์ นักวิชาการรัฐศาสตร์ วิเคราะห์ความสูญเสียคนเสื้อแดง ส่งให้เกิดการชุมนุมที่ชาญฉลาด ทั้งการเปลี่ยนจุด และแบบไม่ยืดเยื้อ  ที่ได้ใจคนกรุงเทพ
 

การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม
นักการตลาดยกย่องเส้าหลิน เป็นแบรนด์วัฒนธรรมที่โดดเด่นและสร้างรายได้สูง ส่วนหนึ่งจากเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน เรียนจบหลักสูตรเอ็มบีเอ

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog