ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
ปราสาททองโอสถ รุกธุรกิจทีวีดิจิทัล ขยับกุม 2 ช่อง
KTC รุกขยายฐานลูกค้าผู้หญิง
แกรมมี่ เปิดค่ายใหม่จับกลุ่มวัยรุ่น-บริหารศิลปินต่อยอดสื่อ
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมปั้นบริษัทใหม่ในกัมพูชา
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
เจ มาร์ท เล็งเข้าตลาดหุ้น พัฒนา เดอะ แจส รามอินทรา
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
UAC ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต 20%
AIS คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
ศรีไทยฯ คาดปี 58 ธุรกิจขยายตัว 10%
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
KTC ลุยกลยุทธ์ปี 60 รุกขยายฐานคนรุ่นใหม่
Dec 18, 2016 04:02

KTC เปิดเผยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2560 จะเดินหน้าขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่มากขึ้น พร้อมตั้งเป้าหมายมีสมาชิกใหม่ 560,000 ราย ขณะที่ผลกำไรเติบโต 10%            

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  หรือ KTC กล่าวว่า ในปีหน้า(60) จะมุ่งขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่เริ่มทำงานและพนักงานประจำที่อาศัยในกรุงเทพฯ และเขตเมืองที่มีกำลังซื้อสูง  รวมทั้งในจังหวัดที่กลุ่มลูกค้านิยมเดินทางไปท่องเที่ยว และขยายตลาดลูกค้าออนไลน์  ตั้งเป้าจะมีสมาชิกใหม่ 560,000 ราย  แบ่งเป็นบัตรเครดิต 400,000 ราย  และสินเชื่อบุคคล 160,000 ราย  

พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรพัฒนารูปแบบการตลาดที่ตรงใจและหลากหลาย เพื่อให้บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรหลักในการใช้จ่ายระยะยาว ตั้งเป้าสามารถทำกำไรเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา       

ส่วนผลดำเนินงาน ช่วง 9 เดือนแรกปีนี้(59) มีกำไรสุทธิ 1,854 ล้านบาท  ฐานสมาชิก 2.8 ล้านบัญชี และมีปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เติบโต 14% ส่วนหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ ลดเหลือ 1.86%      

นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าหมายการเติบโตในปีหน้า 15% และคาดว่าจะมียอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ประมาณ 1.9 แสนล้านบาท 

KTC ยังได้ปรับกลยุทธ์การบริหารต้นทุนการเงินใหม่ เพื่อรับมือแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น โดยเพิ่มสัดส่วนเงินกู้ระยะยาวให้มากขึ้น เพื่อชะลอผลกระทบของการขึ้นอัตราดอกเบี้ยต่อต้นทุนให้น้อยที่สุด    

ปัจจุบัน KTC มีมูลค่าการซื้อขายผ่านธุรกิจร้านค้า ประมาณ 53,022 ล้านบาท จำนวนร้านค้า 14,800 แห่ง โดยมีเป้าหมายให้ธุรกิจร้านค้าผ่านช่องทางออนไลน์มีปริมาณเพิ่มขึ้น  
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog