#DivasCafe ประจำวันที่ 1 เมษายน 2567
มีรายงานว่ายอดขายของลักซ์ซูรี่แบรนด์ที่ศูนย์การค้าในเครือของสยามพิวรรธน์ทำได้ มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ถึง 300% เมื่อเทียบกับก่อนสถานการณ์โควิด-19 ในปี 2566
ในบริบทการทำงาน ‘Deadwood’ จึงมีความหมายว่า บุคคลที่เปรียบเสมือน ‘ไม้ตายซาก’ ไม่ได้กระทำความผิดร้ายแรงให้บริษัท แต่ก็ไม่ได้สร้างประโยชน์หรือคุณค่าให้องค์กรและเพื่อนร่วมงาน เรียกว่า “อยู่ไปวันๆ ไม่ออกไอเดีย ไม่กระตือรือร้น ทำงานตามสั่งให้ผ่านไปวันๆ คิดไม่เป็น”