ไม่พบผลการค้นหา
Tech Feed: "สมาร์ตโฟน"ช่วยนักเดินทางได้มากกว่าแผนที่
Tech Feed: ใช้สมาร์ตโฟนที่ไหนคนทั่วไปยอมรับได้?
Tech Feed: Galaxy S7 ดีไซน์เดิมแต่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่
Tech Feed: "จักรยานยนต์ไฟฟ้า"เทรนด์ประหยัดพลังงานมาแรง
Tech Feed : BMW เปิดตัวหมวกกันน็อคอัจฉริยะ
Tech Feed: ผู้หญิงเป็นเจ้าของ"เกมคอนโซล"มากกว่าผู้ชาย?
Tech Feed : Apple ยอดขายต่ำสุดในรอบ 13 ปี
Tech Feed: AP เปลี่ยนวิธีเขียน "internet-email"
Tech Feed: จอไร้ขอบและยืดหยุ่น เจเนเรชันถัดไปของสมาร์ตโฟน
Tech Feed : OPPO-Vivo ขึ้นแท่นแบรนด์มือถืออันดับ 4-5 ของโลก
Tech Feed : ​หมวกนิรภัยไฮเทคสำหรับนักบิดมอเตอร์ไซค์ BMW
Tech Feed : 'Triby ลำโพงเพื่อทุกคนในครอบครัว'
Tech Feed: ด้านดีและร้ายของวิดีโอเกม
Tech Feed "โดรนเด่นในงาน CES 2016"
Tech Feed: BMW พร้อมโชว์ระบบคอนโซลรถแบบใหม่ใน CES
Tech Feed: คาด e-Sport โตแซง NFL ภายในปี 2020
Tech Feed: LG G5 สมาร์ตโฟนพรีเมียมแนวใหม่
Tech Feed : VidCon 2016 ชุมชนแข็งแกร่งของคนออนไลน์
Tech Feed: iPhone แก็ดเจ็ตทรงอิทธิพลที่สุดตลอดกาล
Tech Feed: 3 แวเรเบิลเพื่อผู้พิการทางสายตา
Tech Feed: บริษัทเกมจะอยู่รอดต้องพัฒนา'โมบายแอพ'
Feb 16, 2017 07:56

ผลสำรวจล่าสุดจาก SuperData Research บริษัทวิจัยด้านการตลาดพบว่า ปี 2016 แอพเกมบนโมบายดีไวซ์มีส่วนแบ่งทางการตลาดวีดีโอเกมกว่า 50% ทำให้บริษัทผู้พัฒนาวีดีโอเกมที่แต่เดิมเน้นผลิตเกมบนเครื่องเล่นคอนโซลหันมาพัฒนาแอพบนโมบายดีไวซ์กันมากขึ้น

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog