ไม่พบผลการค้นหา
ความจนในเกาหลีเหนือคือความบันเทิงของนักท่องเที่ยวจีน
โพสต์รูปเหล้าแบบไหนผิด?
เก็บเห็ดป่าเสี่ยงถูกจับ
ภาษา ความหวังในความลวง
โกงเพราะชั่วหรือโกงเพราะวัฒนธรรมอำนวย
ยุคแห่งการห้ามดื่มเหล้าในสหรัฐอเมริกา
อาจารย์มหาวิทยาลัยยังไร้บ้าน
จำนำข้าวคืออะไรในเชิงนโยบาย
ชีวิตหลังความเกลียดชัง กับการหาแพะรองรับทางอารมณ์
ยิ่งเรียนสูงยิ่งเลือก(ตก)งาน
ยุโรปเอือมนักท่องเที่ยว
สัตว์ป่าควรได้อยู่ในป่า
ทำไมสเปนคัดค้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
เสรีภาพสื่อกัมพูชาน่าเป็นห่วง
ตัวอย่าง ดิจิทัลนอแมด
อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อเอาสินค้าต่างชาติออกจากร้าน?
‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ฟ้อง 1 เหรียญเพื่อศักดิ์ศรี
อย่าเกลียดตัวเองเพราะมุมกล้อง
ระวังส่งภาพปลอมโรฮิงยา
แม้เป็นสามีก็ไม่มีสิทธิขืนใจภรรยา
เซเลบออนไลน์ ขายความสร้างสรรค์
Jul 31, 2017 13:31

Ms. Yeah" สาวออฟฟิศผู้เปลี่ยนชีวิตในสำนักงานอันน่าเบื่อหน้าให้กลายเป็นนวัตกรรมการครัว อันน่าตื่นตาตื่นใจ ทำไมเธอจึงครองใจคนนับล้าน 

เธอได้ แสดงให้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์ไม่ได้หยุดอยู่แค่การทำอาหารในออฟฟิศเท่านั้น แต่หลังๆ เริ่มนำอาหารมาใช้แต่งหน้าเพื่อไปงานด้วย  ซึ่งเธอสามารถสร้างธุรกิจขึ้นมาจากการใช้ไอเดียทำคอนเทนต์ที่แปลกและแตกต่าง โดยแบรนด์ต่างๆ เข้าคิวอยากเป็นสปอนเซอร์ในคอนเทนต์วิดีโอที่ถูกผลิตขึ้น.

Ms Yeah บอกว่า แบรนด์สินค้าที่จะปรากฎในวิดีโอของเธอได้ มีค่าใช้จ่ายประมาณ 500,000 หยวน หรือประมาณ 73,600 ดอลลาร์! อาจจะดูมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งเธอบอกว่า มีระมัดระวังอย่างมากในการเลือกสินค้าที่เหมาะกับการนำมาทำวิดีโอ ซึ่งต้องสร้างสรรค์และตรงความสนใจของแฟนคลับ โดยที่สปอนเซอร์จะไม่เข้ามาแทรกแซงด้วย

ความสำเร็จของ Ms Yeah แสดงให้เห็นสิ่งที่ทำให้โดนใจผู้ชมอย่างมาก คือการเลือกใช้ออฟฟิศ แทนห้องครัวและใช้อุปกรณ์สำนักงานในการทำอาหาร ในเชิงมายาคติเป็นการสะท้อนภาพตัวแทนของคนชั้นกลาง ซึ่งถือเป็นคนส่วนใหญ่ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ต ยิ่งทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมและเข้าถึงได้ง่าย

Source: 
https://brandinside.asia/ms-yeah-internet-celeb/
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog