ไม่พบผลการค้นหา
ยุคทองของ Digital Music
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
จับตายุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ Digital TV
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
ราคากำหนดพฤติกรรมลูกค้าได้
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
กสท โทรคมนาคม ในวันที่หมดรายได้จากสัมปทาน
มองธุรกิจความงามกับมาสเตอร์พีซคลินิก
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ : ต้นแบบ Corporate University
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
ตลาดสินค้าพรีเมียม-ของที่ระลึกมูลค่าหมื่นล้านบาท
ตลาดซอสและเครื่องปรุง ...มูลค่าหมื่นล้านบาท
Doddy Dough .. กลยุทธ์โดนัทแบรนด์ไทย
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
May 8, 2013 12:12

 

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2556
 
การบริโภคสื่อของผู้บริโภคกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากที่ต้องเคยนั่งเฝ้าจอโทรทัศน์ เพื่อชมรายการโปรด หรือฟังวิทยุ เพื่อรอฟังเพลงที่ต้องการ แต่ปัจจุบัน ผู้บริโภคสามารถที่จะเลือกได้ว่า ต้องการชมรายการที่อยากดูเมื่อไหร่ก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา 
 
ดังนั้นการทุ่มเงินเพื่อซื้อโฆษณาในช่วงไพรม์ไทม์ อาจไม่สัมฤทธิ์ผลอีกต่อไป นักการตลาดรุ่นใหม่จำเป็นต้องปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของผู้บริโภค
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog