น้ำดื่มสิงห์ จัดแคมเปญ “ดื่ม...สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง” พร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์
น้ำดื่มสิงห์ ทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ดื่ม..สิ่งที่ใช้ให้ตัวเอง” ผ่านสื่อแบบ 360 องศา ผ่านพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพื่อจับตลาดในวงกว้างทั้งเด็ก คนรุ่นใหม่ ผู้ใหญ่ และครอบครัว ช่วยสร้างการรับรู้และช่วยให้ข้อมูลความรู้มาตรฐานใหม่กับเทคโนโลยีการผลิตน้ำดื่มที่ดีและเหมาะกับร่างกายหรือ “Smart Micro Filter” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ให้เกิดกับผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยน้ำดื่มสิงห์ยังครองความเป็นเบอร์ 1 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 21% ขณะที่ในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายเติบโตกว่า 20 เปอร์เซ็นต์