ไม่พบผลการค้นหา
'น้ำดื่มสิงห์' เปิดตัวเทคโนโลยี 'Smart Micro Filter'
HomePro Expo 'คุ้มจริง ฟินเวอร์' ลดสูงสุด 80%
Brand Movement - อำพลฟูดส์ก้าวสู่ 30 ปี สุขภาพดีด้วยกัน
สิงห์ปาร์คเชียงรายเตรียมจัดเทศกาลบอลลูนใหญ่สุดในอาเซียน
SC Asset โชว์รายได้ครึ่งปีแรก เติบโต 44%
AIS จัด BrandAge Award เปิดเวทีประกวดแผนธุรกิจนักศึกษา
ปตท.ประกาศแผนลงทุนปี 62 กว่า 4.5 แสนล้านบาท
TVD ครบรอบ 20 ปี รีแบรนดิ้งพลิกโฉมองค์กรครั้งใหญ่
SC ชูทิศทาง 5 ปี 'NEXT is NOW' โชว์รายได้ 61 สถิติใหม่
AIS พาเยาวชนเปิดโลกนอกห้องเรียนยุคดิจิทัล
ปรับทัพยานยนต์-ชิ้นส่วนไทย รับกระแส "Smart Mobility"
AIS ยกระดับบริการและสิทธิประโยชน์ลูกค้า
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
ดีแทคใจดี เพิ่มพันธมิตรมอบสิทธิแก่ลูกค้า
กฟผ.เปิดบ้าน ชวนเยาวชนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
13 ก.ค.นี้ เชิญร่วม mai FORUM 2019 ครั้งที่ 6
AIS-Jaymart จับมือเสริมธุรกิจ มอบประสบการณ์ดิจิทัล
ดีแทคพลิกไทย ใช้ AI ลดความรุนแรงในครอบครัว
AIS ผสานเทคโนโลยีกับ Human Touch ยกระดับดูแลลูกค้า
World Trend - iOS12 เพิ่มฟีเจอร์แชร์โลเคชันให้ตำรวจกรณีฉุกเฉิน - Short Clip
'น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด 'ณเดชน์ คูกิมิยะ'
Mar 25, 2019 06:22

น้ำดื่มสิงห์ จัดแคมเปญ “ดื่ม...สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง” พร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ 

น้ำดื่มสิงห์ ทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ดื่ม..สิ่งที่ใช้ให้ตัวเอง” ผ่านสื่อแบบ 360 องศา ผ่านพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพื่อจับตลาดในวงกว้างทั้งเด็ก คนรุ่นใหม่ ผู้ใหญ่ และครอบครัว ช่วยสร้างการรับรู้และช่วยให้ข้อมูลความรู้มาตรฐานใหม่กับเทคโนโลยีการผลิตน้ำดื่มที่ดีและเหมาะกับร่างกายหรือ “Smart Micro Filter” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ให้เกิดกับผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยน้ำดื่มสิงห์ยังครองความเป็นเบอร์ 1 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 21% ขณะที่ในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายเติบโตกว่า 20 เปอร์เซ็นต์


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog