ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงหนุ่มจาก เกาหลีใต้ ลีมินโฮ ได้ปลดประจำการวันนี้ หลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ ในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ ที่สำนักงานเขตกังนัม กรุงโซล เป็นเวลา 2 ปี โดยมีแฟนคลับจากทั่วโลกไปรอต้อนรับ

วันนี้ (25 เม.ย) ลีมินโฮ นักแสดงหนุ่มจากเกาหลีใต้ ได้ปลดประจำการ หลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ ในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ ที่สำนักงานเขตกังนัม กรุงโซล เป็นเวลา 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่เกี่ยวกับการสู้รบ เนื่องจากเขาเคยประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง ใน พ.ศ. 2549 ทำให้เขายังคงมีปัญหาที่กระดูกเชิงกรานและข้อเท้า



ลีมินโฮ

โดยแฟนคลับจากทั่วโลก ทั้ง ในเกาหลีใต้ และต่างประเทศ รวมถึงแฟนคลับจากประเทศไทย มารอต้อนรับการกลับมาของ ลีมินโฮ อย่างล้นหลาม แม้ก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดของ ลีมินโฮ MYM Entertainment จะออกมาประกาศว่า ในวันปลดประจำการของนักแสดงหนุ่ม ลีมินโฮ จะดำเนินการอย่างเงียบๆ ไม่มีการจัดงานพิเศษใดๆ แต่แฟนๆ ของเขา ก็มารอที่หน้าที่ทำงานของเขา บริเวณศูนย์สวัสดิการสังคมซูซอ อย่างมากมาย


ลีมินโฮ

ลีมินโฮ ได้ปรากฏตัวให้แฟนๆ ได้เห็นไม่ถึง 1 นาที โดยโบกมือทักทายแฟนๆ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มแห่งความสุข ก่อนที่เขาจะเข้าไปยังศูนย์สวัสดิการสังคมซูซอ เพื่อทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะเป็นวันสุดท้าย

ขณะที่โลกออนไลน์มีการติดแฮชแท็ก WelcomebackLeeMinHo จนติดเทรนด์อันดับ 1 ในช่วงเช้าวันนี้

ล่าสุด ลีมินโฮ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว actorleeminho ขอบคุณครับ โดยเป็นรูปภาพดอกไม้ และเจ้าช็อคโค สุนัขที่เขาเลี้ยงไว้

ดูโพสต์นี้บน Instagram

고마워요

โพสต์ที่แชร์โดย L (@actorleeminho) เมื่อ

ส่วนงานในวงการบันเทิง เบื้องต้นยังไม่มีรายงานถึงผลงานชิ้นใหม่ของนักแสดงหนุ่ม หลังออกจากกรม


อ้างอิงข้อมูล : osen