ไม่พบผลการค้นหา
ปารีณา ไกรคุปต์ ขอบคุณคำขอโทษจากหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ลูกพรรคกล่าวหาเป็น ส.ส.ตลาดล่าง ชี้คำขอโทษมีค่ามากและแมนมากสำหรับคนที่ถูกรังแกทุกคน พร้อมฝาก 'ธนาธร' อบรมลูกทีมให้เลิกทำตัวเป็นเด็ก

นางปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์เฟซบุ๊กรู้สึกขอบคุณจากใจจริงสำหรับคำขอโทษที่ได้รับจาก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ระบุผ่านเฟซบุ๊กวานนี้ (1 มิ.ย.) ที่ลูกพรรคของตนได้ทวีตข้อความระบุถึง นางปารีณาว่า "เป็น ส.ส. หรือพระครับ วิ่งรอบออกงานศพขนาดนั้น" พร้อมติดแฮชแท็ก #ส.ส.ตลาดล่าง โดยนายธนาธร ได้ขอโทษแทนอดีตผู้สมัครด้วยที่ทวีตข้อความไม่เหมาะสม

โดยนางปารีณา ได้ตอบกลับคำขอโทษของนายธนาธรว่า รู้สึกตกใจ และรู้สึกขอบคุณจากใจสำหรับคำขอโทษของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ผ่านมาถูกกลั่นแกล้ง หรือ Bully มาตลอดแต่ไม่เป็นไร ที่ไม่เป็นไรเพราะ ตอนเด็กๆ อยู่โรงเรียนก็เคยถูกแกล้งมาแล้ว การระรานหรือกลั่นแกล้งก็เหมือนเด็กเกเร 

แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ การที่ลูกทีมของนายธนาธรทั้งในและนอกสภาไปกลั่นแกล้งคนที่ไม่เกี่ยวข้อง ด้วยการปลอมเฟซบุ๊กเข้าไปใช้ว่าจาไม่สุภาพกับเพื่อนในเฟซบุ๊กตน หรือปลอมเฟซบุ๊กไปใช้คำไม่สุภาพในกลุ่มราชบุรี และลากพวกเขามาเกี่ยวข้อง จะส่งผลให้ต่อไปพรรคอนาคตใหม่หาเสียงยากขึ้นในเขตราชบุรี ครั้งหน้ามาจังหวัดราชบุรีจะไม่ปลอดภัย 


ทั้งนี้ นางปารีณา ทิ้งท้ายว่า คำขอโทษมีค่ามากและแมนมากสำหรับคนที่ถูกแกล้งทุกคน แสดงให้เห็นถึงสปิริตและจิตใจที่ดีจริง อยากขอฝากให้นายธนาธรอบรมลูกทีมทั้งในและนอกสภา ให้เลิกทำตัวเป็นเด็ก เพราะนายธนาธรเองเป็นไอดอลของเยาวชน และเยาวชนจะหยาบคายตาม สร้างความแตกแยกเพียงแค่คิดต่าง อย่าให้สังคมผิดหวัง เพราะสุดท้ายจะกลายเป็นพรรคเด็กๆ ที่เกเร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง