ไม่พบผลการค้นหา
ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.รับมอบการปรับปรุงพื้นที่อาคารกีฬา A3 ส่วนที่ 2 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เปิดให้เล่นโยคะ จักรยานสปินนิ่งไบค์ และวอลเลย์บอล ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 04.00 - 22.00 น.

วันนี้ (30 ส.ค. 2567) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบการปรับปรุงพื้นที่อาคารกีฬา A3 ส่วนที่ 2 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ จากนายสุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ณ ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เขตคลองเตย

S__3129356.jpg


ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าวภายหลังการรับมอบการปรับปรุงพื้นที่อาคารกีฬา A3 ว่า การจัดสถานที่ออกกำลังกายให้ประชาชนเป็นสิ่งที่ดีมาก ในศูนย์กีฬาเบญจกิติมีโรงกีฬาอยู่ก่อนบ้างแล้ว เริ่มจากบาสเกตบอล พิกเกอร์บอล แบดมินตัน ฟุตซอล แต่ในพื้นที่นี้ยังว่างอยู่ จึงได้หารือร่วมกับผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้ร่วมกับ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (NCC) และโครงการเดอะ ปาร์ค ว่าในพื้นที่นี้ยังไม่มีที่ปั่นจักรยานสปินนิ่งไบค์ (Spinning Bike) ไม่มีสถานที่เล่นโยคะ รวมถึงสนามวอลเลย์บอล ที่มีความต้องการเยอะแต่ไม่มีที่เล่น ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้รับการสนับสนุนสถานที่ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาสำหรับประชาชน และกีฬาที่จัดให้มีในโรงกีฬานี้ก็เป็นกีฬาที่ประชาชนต้องการ

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (NCC) ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และโครงการเดอะ ปาร์ค ในการพัฒนาพื้นที่อาคารกีฬา A3 ส่วนที่ 2 ให้เป็นโรงกีฬา จำนวน 3 ชนิดกีฬา ได้แก่ 

- โยคะ 

- จักรยานสปินนิ่งไบค์ 

- วอลเลย์บอล 

พร้อมกับสนับสนุนอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนมีพื้นที่สาธารณะสำหรับออกกำลังกายและเล่นกีฬา มีสุขภาพที่ดี ซึ่งขณะนี้การปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่ให้เป็นโรงกีฬาได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และศูนย์กีฬาเบญจกิติมีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการ โยคะ จักรยานสปินนิ่งไบค์ และวอลเลย์บอล อันเป็นทางเลือกให้กับประชาชนที่รักสุขภาพ จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกคนมาใช้เวลาว่างไปกับการออกกำลังกาย ที่โรงกีฬา 3 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีและสังคมที่ดีไปด้วยกัน โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04.00 - 22.00 น.

S__3129355.jpgS__3129354.jpg