ไม่พบผลการค้นหา
กลับมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ไอดอลเกาหลีระดับตำนาน SUPER JUNIOR ใน คอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME' N BANGKOK ทั้ง 2 รอบ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองธานี ท่ามกลาง 'เอลฟ์ไทย' ที่มาสร้างพลังแห่งรักทะเลแท่งไฟ กันแน่นฮอลตลอดกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมความฮาจาก SUPER JUNIOR ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

เป็นการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกหลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเกาหลีใต้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา สำหรับ ไอดอลเกาหลีระดับตำนาน SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ใน คอนเสิร์ต " SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME' N BANGKOK" ที่จัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบ เมื่อวันที่ 23 - 24 พ.ย. ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แม้ครั้งนี้จะขาด คิมฮีชอล ที่มีปัญหาจากการบาดเจ็บ มีเพียงสมาชิก SUPER JUNIOR ทั้ง 8 คน ประกอบด้วย อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ดงเฮ, ชเวซีวอน, รยออุค และ คยูฮยอน แต่ความสนุกก็ไม่ลดลง พลังความรักของ เอลฟ์ไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับ ซูเปอร์ จูเนียร์) และ SUPER JUNIOR ก็ส่งถึงกันตลอดกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมทะเลแท่งไฟ สลับสี

SUPER JUNIORSUPER JUNIOR

เริ่มตันคอนเสิร์ตด้วยความร้อนแรงกับการปรากฎตัวของ SUPER JUNIOR พร้อมกับเพลง The Crown ที่เล่าเรื่องราวของพวกเขาซึ่งอยู่ในวงการมานานจนเรียกได้ว่าเป็นตำนานแห่ง เคป็อป ต่อด้วยเพลง A Man in Love โชว์สเต็ปเต้นสุดแข็งแรง ตามมาด้วยเพลง Bonamana ที่ปรับจังหวะใหม่ให้เร้าใจยิ่งกว่าเดิม และเพลง Blue World ที่นำมาร้องในเวอร์ชั่นภาษาหลี

หลังจากนั้นจึงได้เร่งเครื่องความสนุกจนถึงขีดสุด กับหลากหลายโชว์ที่ประกอบไปด้วยบทเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม เรียกกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ได้อย่างท่วมท้น ทั้ง 'SORRY, SORRY', 'Mr. Simple' 'Sexy, Free & Single', 'MAMACITA', 'Devil, Black Suit และเพลงใหม่ที่นำมาแสดงเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 Time Slip' อย่าง SUPER Clap' ซึ่งได้รับเสียงปรบมือกระหึ่ม และเพลงอื่น ๆ อย่าง I Think I', ' Heads Up', 'Somebody New, Show

SUPER JUNIOR

ความน่าตื่นตาตื่นใจยังไม่หมด เพราะพวกเขาได้เตรียมเวที่พิเศษมากมายที่รับชมได้เฉพาะในคอนเสิร์ตเท่านั้น ทั้งเพลง ROKUKO' เวอร์ชั่นอิปฮอป รวมถึงเพลงจากยูนิตต่าง ๆ อย่างเพลงบัลลาด Love Disease ที่โชว์เสียงประสานอันไพราะจับใจของ SUPER JUNIOR-K.R.Y., เพลง What is Your Name' ที่ผสมผสานความเท่ และความขี้เล่นของ SUPER JUNIOR.-D&E ซึ่งมี ชินดง มาร่วมร้องตัวย และ Hairspray เพลงแดนซ์สุดมันที่ยังไม่เคยเปิดผยที่ไหนมาก่อน นอกจากในคอนเสิร์ตของ 'อีทึก' และ 'ชีวอน'

อีกทั้งคอนเสิร์ตนี้ สมาชิกยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบคอนเสิร์ตเพื่อดึงเอาภาพลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด โดย อึนฮยอก รับหน้าที่กำกับโปรดักชั่นเวที และ ชินดง เป็นผู้กำกับวีดีโอ ซึ่ง SM TRUE ก็ตอบรับความตัองการแบบจัดเต็ม ทั้ง แสง สี เสียง อลังการตระการตาที่งดงามสวยงามเพลินตาให้กับผู้ชม และเวทีรอบฮอลล์ป็นรูปสัญลักษณ์อินฟินิตี้แบบเดียวกับเกาหลี ให้หนุ่มๆ ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ อย่างไม่สิ้นสุดทั่วถึงทุกพื้นที่

SUPER JUNIORSUPER JUNIORSUPER JUNIOR

นอกจากนี้ ยังมีวีซีอาร์ที่ย้อนร้อยความทรงจำดีๆ ตั้งแต่สมัยแรกเริ่มเดบิวต์ จนถึงปัจจุบัน รวมถึงวีซีอาร์ซึ้งๆ ที่สมาชิกพูดเกี่ยวกับความรักตามความคิดตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกอันจริงใจถึง ELF. (เอลฟ์: ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยมอบความรัก และอยู่เคียงข้างมาอย่างยาวนาน ตลอดคอนเสิร์ตยังคั่นด้วยการพูดคุย เหมือนทอล์กโชว์ย่อยๆ ที่เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ตามสไตล์ SUPER JUNIOR

SUPER JUNIORSUPER JUNIOR
  • โปรเจกต์จาก เอลฟ์ไทย 012 พ้องเสียงภาษาเกาหลี คำว่า ยองวอนฮี หมายถึง ตลอดไป

ทางด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจกต์เพื่อแสดงการสนับสนุน 'SUPER JUNIOR' อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งการชูกระดาษรูปหัวใจสีแดงทั้งฮอลล์เป็นการบอกรัก และข้อความ 'ถ้าได้อยู่กับ SJ ตลอดไป ไม่ว่าอะไรพวกเราก็สามารถทำได้ทุกอย่าง' การแปรอักษรที่มีความหมายว่า 'ความรักของพวกเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุด', FOREVER ME & YOU' และป้ายผ้าที่มีความหมายว่า "พวกเราเป็นความสุขของกันและกันมา 14 ปืแล้ว" "เมื่อไหร่ที่ต้องการพลังลูกโป่งสีน้ำเงินจะคอยเชียร์อยู่ตรงนีเสมอ" ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 3.30 ชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 27 บทเพลง 'SUPER JUNIOR ได้เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับโชว์ด้วยเสน่ห์อันหลากหลาย รวมถึงความเป็นมืออาชีพบนเวทีที่สะกดผู้ชมให้ 'อิน' ไปกับการแสดงอันยอดเยี่ยม และความสนุกสนานตามแบบฉบับของพวกเขาได้ทั้งคอนสิร์ต พร้อมสร้างอีกหนึ่งความทรงจำน่าประทับใจอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และพิสูจน์ว่าเวลาที่ใช้ร่วมกันระหว่าง 'SUPER JUNIOR' กับ 'E.LF. นั้นแสนมีค่า และเป็นนิรันดร์

SUPER JUNIORSUPER JUNIORSUPER JUNIOR