ไม่พบผลการค้นหา
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" นำกลุ่ม New Gene รับสมัครสมาชิกพรรค พร้อมขอ กกต.ให้นานาชาติ เข้ามาสังเกตการณ์เลือกตั้ง หากมั่นใจว่าทำถูกต้อง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย คณะกรรมการบริหารพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.และกลุ่ม New Gene เดินรับสมัครสมาชิกย่านสยามสแควร์ สยามพารากอน กล่าวถึงกรณี กกต. เชิญพรรคการเมืองประชุมในวันที่ 19 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ว่า ทางพรรคส่งรองหัวหน้าพรรคฝ่ายการเมือง เข้าร่วมประชุม สิ่งที่ยังกังวลอยู่ก็คือเรื่องของบัตรเลือกตั้ง ที่อยากจะเสนอให้ใส่ชื่อนายกรัฐมนตรีของแต่ละพรรคลงในบัตรเลือกตั้งด้วย ส่วนกรณีไม่มีโลโก้และชื่อพรรคในบัตรเลือกตั้ง เชื่อว่าจะสร้างความสับสนให้กับผู้ใช้สิทธิ์ โดยเฉพาะ ส.ส.ที่ย้ายพรรค อาจจะทำให้ผู้ใช้สิทธิ์ เข้าใจผิดได้ว่า ยังอยู่กับพรรคเดิม ทั้งที่ย้ายไปแล้ว เรื่องนี้ต้องมีการตรวจสอบ และหากเป็นที่เป็นข่าว กกต.ต้องรับผิดชอบ 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่า รัฐบาลควรจะเปิดโอกาสให้องค์กรต่างชาติ เข้ามาสังเกตการณ์การเลือกตั้งได้ หากเรามั่นใจว่าทำถูกต้อง เชิญมาเลย พร้อมย้ำว่า นโยบายของพรรค ข้อที่สำคัญมากก็คือ เรื่องการทำมาหากิน หยุดความยากจน หยุดปัญหาหนี้สิน ของประชาชน ปัญหาหนี้สิน รวมทั้งในระบบและนอกระบบ เรื่องของการทำมาค้าขาย พ่อค้าแม่ขาย ต้องได้รับประโยชน์ แต่ต้องไม่ไปรบกวนสาธารณะให้เกิดความยุ่งยาก