ไม่พบผลการค้นหา
'ภราดร' เผย 'อนุทิน' เลือกตั้ง อบจ.บุรีรัมย์เสร็จบินด่วนเข้ากรุงเทพฯ ประชุมร่วมกับผู้ว่าฯ สมุทรสาครทันที จวกบางพรรคทำงานแบบการเมืองใหม่นั่งหน้าจอถล่มฝ่ายทำงาน ซัด โฆษก พท.หยุดทำงานด้วยปาก หากทำไม่ได้ ให้้ใช้ความร่วมมือ

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2563 ภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ทันทีที่กาบัตรเลือกตั้งนายก อบจ.บุรีรัมย์เสร็จ อนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุขขับเครื่องบินตรงดิ่งกลับ กทม.เพื่อร่วมวางแผนกับทางผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และ ทีมงานกระทรวงสาธาณสุข แบบเร่งด่วน และกำลังจะมีมาตรการและแนวทางปฏิบัติออกมา ต้องยอมรับว่าช่วงปีที่ผ่านมาประเทศไทยได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19

"แน่นอน ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะประชาชนทั้งประเทศเสียสละความสะดวกสบายส่วนตัว รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำของภาครัฐ และแน่นอนเกิดขึ้นจากระบบสาธารณสุขของไทยที่มีเครือข่าย อสม. ในทุกตารางนิ้วของประเทศ แต่ผมว่ามันจะใจดำและอคติไปเสียหน่อยหากไม่ให้เครดิตคุณอนุทินเลย แน่นอนผมเชื่อว่าเขามีส่วนในความสำเร็จครั้งนั้นด้วยไม่มากก็น้อย"

ภราดร ย้ำว่าครั้งนี้อีกเช่นกัน ไม่ว่าสาเหตุจะเกิดจากอะไร ความบกพร่องตามด่านชายแดน การปล่อยให้ต่างชาติเข้าออกได้อย่างอิสระ หรืออะไรก็แล้วแต่ เหตุเกิดขึ้นแล้ว ป่วยการจะไปโทษนั่นโทษนี่ ถึงเวลาอีกครั้งที่ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันฟันผ่าร่วมกัน ขณะที่ฝ่ายหนึ่งทำงาน แก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างเต็มที่ อีกฝ่ายนั่งหน้าจอทีวี นอนตากแอร์อยู่บ้านฟังฝ่ายแรกประกาศแถลงถึงสถานการณ์พร้อมกับวิพากษ์ฝ่ายทำงานอย่างสาดเสียเทเสีย พรรคการเมืองในระบบการเมืองแบบใหม่ ไม่ควรทำงานแบบนี้

"อย่าฆ่าคนทำงานด้วยปาก อย่าพูดในสิ่งที่ไม่รู้ อย่าตัดสินคนที่ความรู้สึกผมเห็นด้วยกับโฆษกพรรคเพื่อไทยครับ ควรหยุดทำงานด้วยปาก โดยเริ่มต้นจากตัวท่าน หากคิดได้ให้ช่วยคิด หากคิดไม่ได้ ให้ช่วยทำ หากทำไม่ได้ ให้ช่วยให้ความร่วมมือ หากร่วมมือไม่ได้ ให้ให้กำลังใจ หากแม้นให้กำลังใจไม่ได้ ให้อยู่เฉยๆ" ภราดร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง