ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องดัง เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ "เป๊กซ์ วงซีล" โพสต์ตั้งคำถาม ถ้านิ้ว 3 นิ้ว ทำให้ผู้ใหญ่รู้สึกไม่สบายใจ ลองหาทางออกกับเด็กดู เพราะเด็กพร้อมรับฟัง ถามกลับผู้ใหญ่พร้อมรับฟังหรือเปล่า

จากกรณีที่ชุมนุมแสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดยมีการชู 3 นิ้ว เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หรือคุณครู  โดยนักร้องดัง เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วงซีล ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ตั้งคำถามถึงการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการชูนิ้ว 3 นิ้ว ว่าถ้าหากทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ อยากให้ลองรับฟังเด็ก เพื่อหาทางออก เพราะเด็กๆ พร้อมรับฟัง แต่ผู้ใหญ่พร้อมรับฟังหรือเปล่า พร้อมแคปชั่นว่า ตรงปก และแท็กไปที่นักร้องหนุ่ม บอย Lomosonic

โดยเนื้อหาในอินสตาแกรมระบุดังนี้

"ถ้าสมมติว่านิ้ว 3 นิ้วจะทำให้พี่พี่รู้สึกไม่สบายใจก็ลองหาทางออกกับเด็กมันดู เอาจริงๆ นะเด็กๆ ดูเค้าก็พร้อมรับฟังนะ เอาเป็นว่าผู้ใหญ่อ่ะพร้อมรับฟังเด็กๆ เค้าบ้างหรือเปล่า "เด็กวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า" ให้ท่องไปทำไมถ้าในชีวิตนี้ มันทำไม่ได้จริง อันนี้แยกเป็นเรื่องๆ ไปนะอย่าเอามารวมกัน #เป๊กซ์เด็กหน้าเขา #โรงเรียนกูซะด้วย #มันคือสิทธิ์การแสดงออกของเค้า #แสดงออกอะไรก็อยู่ในความเหมาะสมนะศิษย์น้อง #เทคแคร์เลิฟยูออล ปล.เลิฟอาจารย์และสถาบันด้วยครับ เพลงประกอบ เรื่องของผู้ใหญ่ (Sweet Bro) Lomosonic "

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ตรงปก 😅

โพสต์ที่แชร์โดย Pekku Pongchai (@pexzeal) เมื่อ

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น ในเชิงบวกและค่อนข้างเห็นด้วยในสิ่งที่นักร้องดังแสดงความคิดเห็นออมา