ไม่พบผลการค้นหา
พรรคอนาคตใหม่ ส่งอีเมลถึงผู้ร่วมจัดตั้งพรรค ชี้แจงขั้นตอนหลัง กกต. รับรองพรรค ระบุเตรียมแถลงข่าวเปิดตัว 1 ต.ค.นี้ และเปิดรับสมัครสมาชิก 7 ต.ค. พร้อมชวนร่วมกันติดแฮชแท็ก #พรรคอนาคตใหม่ และ #ไทย2เท่า เพื่อต้อนรับการเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการของพรรค

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ส่งอีเมลถึงผู้ร่วมจัดตั้งพรรคภายหลัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ได้มีมติรับจดทะเบียนพรรคอนาคตใหม่แล้ว โดยข้อความระบุว่า

นับจากวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 ซึ่งมีการประชุมจัดตั้งพรรคอนาคตใหม่ มีการเลือกกรรมการบริหาร รับรองข้อบังคับ แนวนโยบายพรรคตามที่กฎหมายกำหนด และได้มีการยื่นเอกสารให้คณะกรรมการการเลือกตั้งดำเนินการพิจารณาในวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ในที่สุด วันที่ 28 กันยายน 2561 กกต.ได้มีมติรับจดทะเบียนพรรคอนาคตใหม่แล้ว ถือเป็นการเริ่มต้นพรรคอนาคตใหม่ ในฐานะหนึ่งในพรรคการเมืองหลักของประเทศ

ทั้งนี้ พรรคจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ซึ่งท่านสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ได้ทางเพจพรรคอนาคตใหม่ และเพจธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ส่วนการรับสมัครสมาชิกจะเปิดเป็นวันแรกในวันที่ 7 ตุลาคม เพื่อให้เป็นไปตามที่ กกต.กำหนด ว่าพรรคจะรับสมัครสมาชิกได้ต่อเมื่อแจ้ง กกต.ล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 5 วัน

ในระหว่างนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันติดแฮชแท็ก #พรรคอนาคตใหม่ และ #ไทย2เท่า เพื่อต้อนรับการเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการของพรรคเรา ประกาศให้สังคมไทยรู้ว่าผู้ที่ต้องการอนาคตใหม่ มีอยู่มากแค่ไหนในสังคมไทย

จากนี้ไป เราจะทำงานอย่างแข็งขันยิ่งขึ้น สร้างพรรคที่เป็นของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง การรับสมัครสมาชิก และระดมทุน เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมมีส่วนในการสร้างพรรค และตัดสินใจผ่านกระบวนการประชาธิปไตยทางตรง จะทำผ่านเว็บไซต์ของพรรค ซึ่งเป็นช่องทางสำหรับการลงคะแนนไพรมารี เลือกตั้งกรรมการบริหาร รวมถึงประชามติในพรรค

1 เสียงของสมาชิกมีค่าเท่ากัน และทุกเสียงจะเป็นผู้กำหนดทางเดินของพรรคอนาคตใหม่ ทั้งในการเลือกตั้งที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และงานระยะยาวในอนาคต

ได้เวลาอนาคตใหม่ ได้เวลาอนาคตไทย ได้เวลาที่อนาคต “เรา” จะเป็นผู้กำหนดเอง



49994.jpg



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :