ไม่พบผลการค้นหา
นายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความอวยพรคนไทยเนื่องในวันสงกรานต์ ให้มีความสุข สุขภาพดี และเป็นกำลังใจให้ฝ่าฟันปัญหาได้ หวังสงกรานต์ปีหน้ามีรัฐบาลจากการเลือกตั้ง

"สงกรานต์ปีนี้ ผมขอกราบอวยพรให้พี่น้องคนไทยทุกคนมีความสุข มีสุขภาพที่ดี และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านมีแรงฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ เราหวังร่วมกันว่า สงกรานต์ปีหน้าเราจะมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนเสียที

"ด้วยความรัก ห่วงใย และปรารถนาดี" อดีตนายกรัฐมนตรีกล่าว

ขณะที่เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า ครอบครัวชินวัตรได้เดินทางไปรดน้ำดำหัวนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยนายศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชายเดินทางไปด้วย

ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุขที่บุตรชายเดินทางไปเยี่ยม ทั้งนี้ นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้สรงน้ำพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ก่อนที่น.ส.ยิ่งลักษณ์จะรดน้ำดำหัว และขอพรจากนายทักษิน พี่ชายตามประเพณีไทยภายในบ้านพักที่นครดูไบด้วย

ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ชินวัตร กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวหนังสือของนายฮะจิเมะ อิชิอิ อดีตนักการเมืองซึ่งเป็นที่รู้จักสนิทสนมกับนายทักษิณ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง