ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มสามมิตร เมินตอบโต้ถูกโจมตีดูด ส.ส.พวกใกล้ตะวันตกดิน พร้อมยังกั๊กตอบ 'สามมิตร' จะร่วมงานพรรคพลังประชารัฐในการประชุม 29 ก.ย.นี้

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงกรณีที่มีการโจมตีกลุ่มสามมิตรว่าสร้างราคาเกินจริง ได้แต่อดีตส.ส.พวกตะวันใกล้ตกดินว่า ตนเองไม่อยากตอบโต้อะไร เพราะไม่อยากเล่นการเมืองแบบเก่า ไม่สร้างสรรค์ แต่ ส.ส.พวกใกล้ตะวันตกดินนั้นดีกว่าพวกที่ยังไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน กลุ่มสามมิตรคงไม่ใส่ใจ และไม่อยากตอบโต้อะไร ส่วนการลงพื้นที่ของกลุ่มสามมิตรไม่ได้มีการจัดตั้ง ขณะที่การประชุมใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 29 ก.ย.นั้น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร เคยบอกแล้วว่า ต้องรอกระบวนการของพรรคการเมืองต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทุกอย่างลงตัว เราก็จะสังกัดพรรค ซึ่งใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน เพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไร 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายชวน ชูจันทร์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ได้แจ้งไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขอเลื่อนการประชุมผู้ร่วมก่อตั้งเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค จากเดิมวันที่ 15 ก.ย.นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ไปเป็นวันที่ 29 ก.ย. เวลา 08.30 น. ที่อิมแพคเมืองทองธานี ส่วนกลุ่มสามมิตรจะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น จนถึงขณะนี้กลุ่มสามมิตรยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด