ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงพรทิพย์ โพสต์ชม ส.ส.พิธา อนาคตใหม่ อภิปรายนโยบายรัฐบาล ด้วยเนื้อหาที่สะดุดใจ ชม ส.ส.หนุ่ม พร้อมขอให้เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ อย่าดูถูกอดีตของแผ่นดิน ย้ำถ้าพรรคการเมืองไม่เสียดสีใส่ร้าย ไม่เปิดช่องให้เกิดปฏิวัติ

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมรูปของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ที่กำลังอภิปรายการแถลงนโยบายรัฐบาลในที่ประชุมรัฐสภา โดยระบุว่า ในท่ามกลางวิถีการอภิปรายการแถลงนโยบายของรัฐบาลในรัฐสภา 2 วันที่ผ่านมาที่มีการอภิปรายกระทบกระแทกแดกด่า คัดค้าน ตอบโต้ไปมา มีหนึ่งเสียงที่ด้วยเนื้อหาและภาพลักษณ์ทำให้สะดุดใจว่าวิธีพูดวิธีคิดน่าสนใจ จนได้รู้จัก แม้จะอยู่พรรคที่แสดงแต่ผลงานก้าวร้าว น่าสนใจว่าเขาเป็นใครมีประสบการณ์อย่างไรจึงมาอยู่ ณ เวทีนี้ บังเอิญได้สนทนากันก็ให้สนใจว่าเขาแสดงความนอบน้อม และเมื่อบอกเขาว่ากลุ่ม ส.ว. หลายท่านที่นั่งไม่ไกลนักกล่าวชื่นชมหนุ่มน้อยได้แสดงวิถีที่ไม่คาดฝัน เขาขอบคุณที่บอกและบอกว่าอยากจะขอบคุณด้วยตัวเอง 

"แทบไม่น่าเชื่อว่าจะได้เห็นอัธยาศัยเช่นนี้ในคนรุ่นใหม่ที่จบจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และไปเรียนต่อเมืองนอกในสาขาที่น่าสนใจยิ่ง ที่สำคัญเขาทราบว่าหมอจบจากวัฒนาวิทยาลัย ทำงานอะไรมา ส.ส.คนนี้เป็นอนาคตของชาติที่น่าติดตาม ก่อนจากกันไปทำหน้าที่ต่อ ได้อวยพรให้เขาดำรงตนเป็นนักการเมืองคุณภาพรุ่นใหม่ ที่สำคัญอย่าลืมหรือดูถูกอดีตของแผ่นดิน อยากเห็นพรรคการเมืองต่างๆเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่เช่นนี้ที่เก่ง ตั้งใจใช้ความสามารถพัฒนาประเทศ มีความนอบน้อม ลงเวทีการเมืองแสดงความสามารถ หมดสมัยใช้วิธีดึงอดีตเสียดสีใส่ร้าย โป้ปดมดเท็จแล้วค่อยขอถอน ช่วยกันใส่น้ำดีในระบอบการเมือง ก็จะไม่มีใครสามารถปฏิวัติได้อีก" พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง