ไม่พบผลการค้นหา
เดดพูลภาค 2 ของค่ายฟ็อกซ์ เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกกวาดรายได้ในสหรัฐฯรวม 125 ล้านดอลลาร์ กลายเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวแรงเป็นอันดับสามของปีนี้

เดดพูลภาค 2 กวาดรายได้ในสหรัฐฯจากการเข้าฉายสุดสัปดาห์แรกไป 125 ล้านดอลลาร์ ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศแทนที่ Avengers: Infinity War ที่เข้าฉายมาแล้ว 4 สัปดาห์ และกลายเป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้สูงที่สุดในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉายเป็นอันดับที่ 3 ของปีนี้ รองลงมาจาก Avengers: Infinity War และ Black Panther

เดดพูลภาค 2 เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรเรทอาร์ ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา แม้รายได้สุดสัปดาห์แรกจะไม่สูงเท่ากับภาคแรก เพราะภาคแรกเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกไปที่ 132 ล้านดอลลาร์ แต่ก็เป็นเพราะว่าภาคแรกออกฉายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ไม่ค่อยมีหนังเรื่องอื่นๆมาเป็นคู่แข่ง แต่ว่าเดดพูลภาค 2 เข้าฉายในช่วงที่ Avengers: Infinity War ยังคงเข้าฉายอยู่ในโรง ทำให้เดดพูล 2 ได้โรงฉายไม่เต็มที่ ส่วนรายได้ทั่วโลกทั้งในสหรัฐฯและต่างประเทศของ เดดพูลภาค 2 ตอนนี้อยู่ที่ 301 ล้านดอลลาร์

นอกจากรายได่้แล้ว เดดพูลภาค 2 ยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกทั้งจากนักวิจารณ์และคนดูทั่วไป โดยได้คะแนนจากเว็บไซต์ www.rottentomatoes.com สูงถึง 83% ส่วนเว็บไซต์ www.imdb.com ก็ให้คะแนน 8.2 เต็ม 10 คะแนน สำหรับเดดพูลภาค 2 ซึ่งพิสูจน์ว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรเรทอาร์สำหรับผู้ใหญ่ก็สามารถประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ได้เหมือนกัน