ไม่พบผลการค้นหา
สาวงามจากทั่วโลกเดินทางมารายงานตัวเข้ากองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่โรงแรมดุสิตธานี ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนคลับชาวไทย โดยเหล่าสาวงามเผยตื่นเต้นได้มาประเทศไทย พร้อมถ่ายทอดความสวยงามที่หลากหลาย

สาวงามจากทั่วโลกเดินทางมารายงานตัวเข้ากองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่โรงแรมดุสิตธานี ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนคลับชาวไทย โดยเหล่าสาวงามเผยตื่นเต้นได้มาประเทศไทย พร้อมถ่ายทอดความสวยงามที่หลากหลาย

วันที่ 29 พ.ย. ที่โรงแรมดุสิตธานี สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เดินทางมารายงานตัวกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเดินทางมารายงานตัวเข้ากองประกวดของ นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก สร้างสีสันด้วยกองเชียร์นางงามชาวไทยที่ขนอุปกรณ์การเชียร์ อาทิ พัดสีธงชาติ ป้ายไฟ เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น พร้อมกับทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี ให้การต้อนรับสาวงามตัวแทนจากประเทศต่างๆ สู่การประกวดนางงามจักรวาล ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศไทย

"นิ้ง" โศภิดา เดินทางมาถึงโรงแรมดุสิตธานี ในเวลา 15.00 น. เรียกเสียงกรี๊ดเสียงปรบมือจากเหล่าแฟนคลับนางงามที่มารอต้อนรับดังกึกก้อง โดยมาในชุดสูทสีงาช้าง พร้อมกับกระเป๋า 12 ใบ

นิ้ง โศภิดา กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอเพื่อนสาวงาม แม้เพิ่งเจอและได้คุยกับเพื่อนนางงามในเวลาเพียงไม่นาน ก็ได้เรียนรู้วัฒนธรรมของหลายประเทศ ตั้งใจที่จะทำหน้าที่ในเวทีนี้ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการสอนภาษาไทยและวัฒนธรรมไทย ให้กับเพื่อนๆ นางงามทั้ง 95 ประเทศ วันนี้ได้เตรียมพัดมาเป็นของที่ระลึกต้อนรับเพื่อนนางงาม

มิสยูนิเวิร์ส 2018

ด้าน แซราห์ โรส ซัมเมอส์ นางงามจากสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ตื่นเต้นมาที่ได้มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก ได้ยินชื่อเสียงประเทศไทยมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยมาเยือนสักครั้ง ดังนั้นจะใช้โอกาสในการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่กรุงเทพฯ ศึกษาเรียนรู้วัฒนธรรมไทยให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

เช่นเดียวกับ บาเนสซา บิยาร์ส นางงามจากฮอนดูรัส กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาเยือนเมืองไทย รู้สึกชอบทุกสิ่งที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย รู้สึกประทับใจการต้อนรับ

อานา ลีลียานา อาวีเยา นางงามจากแองโกล่า กล่าวว่า แม้ที่ผ่านมายังไม่เคยมาเยือนเมืองไทย แต่ก็เคยรับประทานอาหารไทย และชื่นชอบอาหารไทยมาก 

ในขณะที่ แทมาริน กรีน นางงามแอฟริกาใต้ กล่าวว่า เคยมาเยือนเมืองไทยเมื่อนานแล้ว ชื่นชอบอาหารไทย โดยเฉพาะแกงเขียวหวาน ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับนิ้ง โศภิดา นับว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมไทย จากนางงามชาวไทยโดยตรง 

ทั้งนี้ตลอดทั้งวัน มีสาวงามตัวแทนประเทศต่างๆ เดินทางมารายงานตัวเข้ากองประกวดมิสยูนิเวิร์สอย่างต่อเนื่องรวมแล้วกว่า 60 ประเทศ โดยสามารถเข้ารายงานตัวได้ถึงวันที่ 2 ธันวาคม

มิสยูนิเวิร์ส 2018


มิสยูนิเวิร์ส 2018


มิสยูนิเวิร์ส 2018MissAustralia