ไม่พบผลการค้นหา
แนวรุกชาวอียิปต์ยังฮอตไม่หยุด ลุกจากเก้าอี้ตัวสำรองซัดเบิลสองประตู ช่วยลิเวอร์พูลบุกชนะสโต๊ค ซิตี้ 3-0 กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 พ.ย.) ที่เบท 365 สเตเดียม ของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 

ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกตั้งแต่ 17 นาทีแรก จากลูกยิงของ ซาดิโอ มาเน ที่หลุดเดี่ยวแบบไม่ล้ำหน้า ออกนำไปก่อน 1-0 

ช่วงท้ายเกมแรกเจ้าบ้านได้หลุดบ้าง ในนาทีที่ 39 จาก ซิมง มิโญเลต์ ที่สไลด์ มาเม บิรัม ดิยุฟ ล้มหน้าเขตโทษ เชิ้ตดำเป่าให้ฟรีคิก เซอร์ดาน ชากิรี รับหน้าที่สังหาร แต่บอลดันแฉลบกำแพงเฉี่ยวเสาออกไป 

นาทีที่ 42 หงส์แดงมีลุ้นประตูที่สอง จากซาดิโอ มาเน คนเดิม ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่บอลกลับไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์การนำของลิเวอร์พูล 1-0

หแหฟ.jpg


กลับมาต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 77 หงส์ได้เฮอีกครั้ง จากจังหวะที่มาเนเปิดบอลมาที่เสาสอง ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง วอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าประตูไปอย่างงดงาม หงส์แดงนำห่าง 2-0

นาทีที่ 83 หงส์ยิงเพิ่มเป็นประตูที่สาม เอ็มเร่ ชาน โยนบอลยาวมาให้ ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงให้ทีมเยือนทิ้งห่าง 3-0 พร้อมกับเป็นลูกที่ 12 ของเจ้าตัวในลีก

ลิเวอร์พูลเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ เพิ่มเป็น 26 คะแนน จาก 14 นัด แซงสเปอร์สขึ้นมาอยู่ที่ 5 ส่วนสโต๊ค มี 13 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 16 ของตาราง

หกดห.jpg