ไม่พบผลการค้นหา
กลายเป็นที่กล่าวถึงในวงกว้างไปทั่วโลก หลังจากการแสดงของนักลีลาศหญิงไทยวัย 71 ปี กับคู่เต้นวัย 35 ปี ในการแข่งขันอเมริกาก็อตทาเลนต์ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจในการทำตามฝันให้แก่ผู้ชมทั่วโลก จนได้รับโกลเดนบัซเซอร์จากกรรมการ ผ่านเข้ารอบรองสุดท้ายของการแข่งขัน

ควินน์ บอมเมลเจ วัย 71 ปี นักเต้นลีลาศชาวไทยซึ่งได้สัญชาติอเมริกัน พร้อมคู่เต้น มิชา วลาซอฟ วัย 35 ปี ผ่านเข้ารอบการแข่งขันอเมริกาก็อตทาเลนต์และได้รับโกลเด้น บัซเซอร์ ผ่านเข้าไปถึงรอบรองสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

มาร์ติน่า แมคไบรด์ หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน ที่กดโกลเดนบัซเซอร์ให้กับการแสดงชุดนี้กล่าวว่า 'การแสดงของควินน์และมิชาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทุกช่วยอายุ และเป็นการแสดงที่น่าจดจำอย่างแท้จริง'

ทั้งนี้ ควินน์เปิดใจหลังจากจบการแข่งขันในรอบแรกว่า เธอไม่คาดคิดว่าเธอจะมีโอกาสได้มายืนที่นี่ในวันนี้ เธอยังกล่าวอีกว่าเธอเป็นลูกสาวชาวนาที่มามาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในประเทศไทยและถูกบังคับให้ทำงานเพื่อหาเงินและต้องละทิ้งความฝันของตนเอง แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอพบกับสามีและย้ายตามมาอยู่กับเขาที่สหรัฐอเมริกา เธอและสามีได้สมัครเรียนลีลาศเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และเธอก็ตกหลุมรักกิจกรรมเข้าจังหวะชนิดนี้

สำหรับการแสดงชุดดังกล่าว ควินน์กล่าวว่า เธอใช้เวลาฝึกซ้อม 3 ปี หลังจากที่สามีของเธอไม่สามารถจะเต้นคู่กับเธอได้ ทำให้เธอต้องหาคู่เต้นใหม่ ซึ่งก็คือ มิชา

นอกจากนี้ มิชา คู่เต้นของควินน์เปิดเผยว่า ก่อนหน้าวันแข่งขัน 4 วันนั้น ควินน์ได้รับบาดเจ็บที่เท้า หลังจากที่เขาพลาดไปเหยียบเท้าของเธอขณะที่ซ้อมเต้น ส่งผลให้เล็บเท้าเธอหลุด แต่อาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการแสดงของทั้งคู่ จนได้รับเสียงปรบมือและความชื่นชมจากคณะกรรมการตัดสินทุกคน

ที่มา etcanada / goodhousekeeping